ผงโปรตีนเวย์® Elite One Hundred Pc

โดยทั่วไปเวย์โปรตีนถือว่าปลอดภัยในการบริโภค อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าเวย์มาจากนมวัว ดังนั้นหากคุณแพ้นม คุณควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน ในกรณีของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จำหน่ายเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพ คุณต้องระวังส่วนผสมอื่นๆ ที่คุณอาจไม่ต้องการหรือจำเป็นในอาหารของคุณด้วย อาหารเสริมเวย์โปรตีนอาจมีส่วนผสมอื่นๆ ที่อาจทำปฏิกิริยากับยาบางชนิดได้ ดังนั้นควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน ปัจจุบันมีโปรตีนหลายชนิดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ตัวเลือกที่ทำจากนม เช่น เวย์และโปรตีนจากนม ไปจนถึงโปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในด้านโภชนาการการกีฬา แม้ว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆ จะได้รับการกำหนดสูตรให้มีปริมาณโปรตีนเท่ากัน แต่คุณภาพของโปรตีนนั้นก็สร้างความแตกต่างอย่างมากต่อสิ่งที่โปรตีนมอบให้กับร่างกายอย่างแท้จริง เป็นผงโปรตีนที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุด โดยทั่วไป เวย์โปรตีนเข้มข้นมีแลคโตสและไขมันในระดับต่ำ และมีโปรตีนประมาณ 70–80 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากพวกมันผ่านกระบวนการแปรรูปน้อยที่สุด จึงมีราคาถูกที่สุดในบรรดาโปรตีนทั้งสามชนิด เวย์โปรตีนซึ่งมักขายเป็นผงเริ่มต้นจากของเหลวที่มีโปรตีน 4 ถึง 6 กรัมต่อลิตร เวย์มีคุณสมบัติเชิงหน้าที่ที่ดีเยี่ยมและมีคุณค่าทางโภชนาการสูงเนื่องจากมีกรดอะมิโนกำมะถัน รวมถึงไลซีนและทริปโตเฟน การผลิตเวย์โปรตีนต้องปฏิบัติตามขั้นตอนต่างๆ ที่เริ่มต้นที่ฟาร์มโคนม เวย์โปรตีนเข้มข้นจะมีน้ำตาลในนมและไขมันในนมสูงกว่า และมีกรดอะมิโนต่ำกว่า Stangland กล่าว ปริมาณโปรตีนในเวย์โปรตีนเข้มข้นอยู่ระหว่าง 50% ถึง 90% ตามที่ Werner กล่าว โปรตีนมีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของมวลกล้ามเนื้อ [1] กรดอะมิโนที่มีอยู่มีความจำเป็นต่อกระบวนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ เมื่อร่างกายได้รับส่วนประกอบนี้ในปริมาณที่เพียงพอ ร่างกายก็จะจัดหาวัตถุดิบที่จำเป็นในการเจริญเติบโตและรักษามวลกล้ามเนื้อ

สำรวจหน้านี้และนอกเหนือจากเวย์โปรตีนของเราแล้ว คุณยังจะพบกับโปรตีนแบบลีนแอคทีฟของเราอีกด้วย เช่นเดียวกับเวย์โปรตีนอันโด่งดังของเรา Lean Active มีเส้นใยสูง และมีคาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำกว่า ผลิตภัณฑ์โปรตีนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันของเราได้รับการวิจัย พัฒนา และประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน ในขณะเดียวกันก็เพิ่มศักยภาพของคุณ การรักษาผงโปรตีนให้สดอยู่เสมอต้องมีการเก็บรักษาอย่างเหมาะสม แบรนด์ส่วนใหญ่ออกแบบบรรจุภัณฑ์โดยคำนึงถึงการอนุรักษ์อย่างเหมาะสม ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือปิดผนึกให้ดีและเก็บไว้ในที่เย็น มืด และแห้ง

ปริมาณเวย์โปรตีนจะแตกต่างกันไปตามประเภท รูปแบบ และแบรนด์ที่คุณซื้อ ส่วนผสมและรสชาติที่หลากหลายอาจส่งผลต่อโภชนาการเช่นกัน ผลลัพธ์ยังเผยให้เห็นว่าความแข็งแรงในการยึดเกาะและความเร็วในการเดิน (วิธีเดิน) ในกลุ่มที่ออกกำลังกายและเสริมโปรตีนนั้นสูงกว่ากลุ่มที่เสริมโปรตีนอย่างเดียวอย่างมีนัยสำคัญ ปลดปล่อยความเป็นสัตว์ในตัวคุณและบรรลุเป้าหมายด้วย Animal Clear Whey Protein Isolate ที่อยู่เคียงข้างคุณ ยกระดับการฝึกของคุณ ปั้นรูปร่างของคุณ และปรับปรุงการฟื้นตัวของคุณด้วยสูตรที่ออกฤทธิ์ได้ดีไม่แพ้คุณ ยินดีต้อนรับสู่อนาคตของการเสริมโปรตีน – ยินดีต้อนรับสู่ Animal Clear Whey Protein Isolate ผลิตภัณฑ์เวย์ที่มีสารให้ความหวานเทียม เช่น ไอโซเลต อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงจากเวย์โปรตีนได้ เนื่องจากเวย์โปรตีนจะสลายได้ยากกว่าและอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย เวย์โปรตีนจะเพิ่มไกลโคเจนซึ่งเป็นแหล่งพลังงานระหว่างออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมหนักๆ และช่วยเพิ่มผลของเลปติน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ส่งผลต่อความสมดุลของพลังงาน นอกจากนี้เนื่องจากเวย์สามารถย่อยและเข้าถึงได้ง่ายโดยร่างกาย จึงถูกแปลงเป็นพลังงานอย่างรวดเร็วและสามารถช่วยเพิ่มระดับพลังงานตามธรรมชาติได้

whey protein

เวย์โปรตีนประกอบด้วยสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพหลายชนิดตามธรรมชาติ เช่น ไกลโคมาโครเปปไทด์ (GMP), อัลฟา-แลคตัลบูมิน และเบต้า-แลกโตโกลบูลิน ซึ่งได้รับการวิจัยเพื่อหาผลประโยชน์ต่างๆ ในร่างกาย เมื่อ WPI ได้รับการประมวลผลผ่านการกรองขนาดเล็กแบบไหลข้าม เช่น Provon CFM™ Whey Protein Isolate สารออกฤทธิ์ทางชีวภาพเหล่านี้จะถูกเก็บรักษาไว้ ส่งผลให้ระดับการออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูงกว่า WPC หนึ่งในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวล่าสุดของเราคือ Nitro Series อุดมไปด้วยโปรตีน BCAA EAA และแม้แต่อาร์จินีนหรือคาร์นิทีนในปริมาณที่เหมาะสมในผลิตภัณฑ์บางชนิดเหล่านี้ นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มรสชาติต่างๆ เช่น ช็อกโกแลตนม, ช็อกโกแลตฟัดจ์บราวนี่, ช็อกโกแลตเข้มข้น, ช็อกโกแลตดับเบิ้ลริช และช็อกโกแลตแฟนตาซี ลงในผงโปรตีนนี้ ไม่มีการเพิ่มส่วนผสมที่ไม่ต้องการอื่น ๆ การกรองเมมเบรน (MF) เป็นกระบวนการแยกอุณหภูมิเย็นที่ใช้เยื่อเมมเบรนที่มีรูพรุน เนื่องจากขนาดรูพรุนที่แตกต่างกัน เมมเบรนจึงสามารถกำจัดแบคทีเรีย สลายไขมันในเวย์ ช่วยให้คาร์โบไฮเดรตและแร่ธาตุผ่านได้ และยังคงรักษาเวย์โปรตีนไว้ได้ มีผงโปรตีน แล้วก็ผงโปรตีนแอสเซนต์ บริษัทครอบครัวของเราดำเนินธุรกิจและเป็นผู้นำอุตสาหกรรมมานานกว่าสามทศวรรษ โดยใช้เฉพาะส่วนผสมอาหารที่แท้จริงเท่านั้น ตั้งแต่ 1 ถึง 2 มื้อต่อวัน ส่วนหนึ่งคือ 30 กรัม (1.5 ช้อนตวง) ของผลิตภัณฑ์ละลายในน้ำหรือนม a hundred and fifty มล.

Ladder Protein Powder โดดเด่นในหมู่ผู้ทดสอบของเราในด้านกลิ่นที่น่าพึงพอใจและรสช็อกโกแลต เมื่อผสมผงกับน้ำเปล่า เราพบว่ามีกลิ่นคล้ายนมช็อกโกแลตหนึ่งแก้วซึ่งเข้ากันได้ดีกับความเข้มข้น ผงแป้งมีความเรียบเนียนอย่างน่าอร่อยภายใน 5 ถึง 7 วินาทีในขวดเชคเกอร์และน่าดื่ม แม้ว่ารสชาติจะค้างอยู่ในคอมาสักระยะแล้วก็ตาม หากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่เพิ่มขึ้น 25 กรัม และเพื่อตอบสนองความอยากช็อกโกแลตของคุณ GNC AMP Pure Isolate Whey Protein รสช็อกโกแลตฟรอสติ้ง คือตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา ในขณะที่ผู้ทดสอบรายหนึ่งของเรารายงานว่ามีรสชาติสังเคราะห์เล็กน้อย (อาจมาจากรสชาติสังเคราะห์ที่ระบุไว้ในรายการส่วนผสม) แต่รสชาติโดยรวมมีความเข้มข้นและเป็นช็อคโกแลตแสนอร่อย ผู้ทดสอบของเรายังรายงานว่าผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวได้ดี โดยคนหนึ่งรายงานว่ามีเนื้อเนียนและมีรสชาติเหมือนช็อกโกแลตสมูทตี้เมื่อผสมกับน้ำ เราพบว่าไม่มีเม็ดหยาบหรือจับกันเป็นก้อน และไม่มีสารตกค้างในขวดเชคเกอร์ การใช้ WheySmooth เพื่อเสริมปริมาณโปรตีนเป็นวิธีที่สะดวกในการจัดหาโปรตีนที่ร่างกายต้องการก่อนและหลังการออกกำลังกาย เป็นของว่าง หรือเสริมกับอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตสูง เพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณซื้อคือสิ่งที่คุณได้รับจริงๆ—และปลอดภัย—ให้มองหาผงโปรตีนที่ได้รับการอนุมัติและรับรองโดยองค์กรบุคคลที่สาม เช่น NSF หรือ Informed Choice เมื่อมองหาตราประทับการอนุมัติ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบ วิเคราะห์ และตรวจสอบโดยองค์กรที่เป็นอิสระจากผู้ผลิต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การตรวจสอบจะพิจารณาที่ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ เช่น ปริมาณโปรตีนที่รวมอยู่ และมีโลหะหนัก เช่น ตะกั่วและสารหนูอยู่หรือไม่ การทบทวนในปี 2020 ในหัวข้อสรีรวิทยาประยุกต์ โภชนาการ และการเผาผลาญ ให้คำเตือนเพิ่มเติมบางประการเกี่ยวกับเวย์โปรตีนเมื่อใช้ในปริมาณที่มากเกินไป รวมถึงการกำเริบของสิว การเปลี่ยนแปลงทางลบของไมโครไบโอมในลำไส้ และแม้กระทั่งความเสียหายของตับและไต สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามคำแนะนำบนฉลากอาหารเสริมเวย์โปรตีน และหลีกเลี่ยงการรับประทานเกินปริมาณที่แนะนำ

นอกจากนี้ ผลกระทบของเวย์ต่อความเต็มอิ่มและการรับประทานอาหารยังถูกควบคุมโดยการปล่อยเกรลินและฮอร์โมนที่กระตุ้นความเต็มอิ่มอื่นๆ ฮอร์โมนเหล่านี้จะถูกปล่อยออกมาในระบบทางเดินอาหารหลังจากการบริโภคโปรตีน ซึ่งอาจส่งผลให้การบริโภคอาหารลดลงเมื่อเสริมเวย์โปรตีน เมื่อคุณพยายามหาวิธีลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว เวย์โปรตีนคือผงโปรตีนที่ดีเยี่ยมที่คุณควรใส่ลงไปในรายการอาหารของคุณ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับนักกีฬาและนักเพาะกาย เนื่องจากมีฤทธิ์ในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ไม่เพียงแต่ทำงานเพื่อสร้างกล้ามเนื้อและปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย แต่ยังช่วยเร่งการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อที่เสียหายและตึงเครียดหลังการออกกำลังกายอีกด้วย

ในบรรดาอาหารเสริมโภชนาการการกีฬาที่ได้รับการศึกษามากที่สุด เวย์โปรตีนเป็นผู้เชี่ยวชาญที่เชี่ยวชาญและเป็นผู้ชนะที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เวย์โปรตีนมีประโยชน์หากคุณเป็นนักกีฬาที่สร้างกล้ามเนื้อหรือพยายามเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการ แต่คนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอแล้วและไม่ต้องการอาหารเสริม มิสมัฟเฟ็ตตัวน้อยอาจจะล้ำหน้าเธอไปมาก เธอกินนมเปรี้ยวและเวย์ก่อนที่เวย์โปรตีนจะเป็นอะไร ปัจจุบัน เวย์โปรตีนเป็นส่วนผสมในอาหารเสริมชนิดแท่งและเครื่องดื่มเชคหลายชนิด สำรวจบล็อกของเราเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเวย์และความแตกต่างระหว่างโปรตีน กรดอะมิโน และ BCAA เวย์เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง แต่ไม่ควรใช้เป็นแหล่งโปรตีนเพียงแหล่งเดียวในอาหารของแต่ละบุคคล ดังนั้นควรใช้เวย์นี้เพื่อรองรับการบริโภคโปรตีนควบคู่ไปกับแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงอื่นๆ เราแนะนำให้รับประทานเวย์ไม่เกินสามหน่วยบริโภคต่อวัน ตารางนี้สรุปผลิตภัณฑ์เสริมเวย์โปรตีน (WP) ประเภทต่างๆ โดยเน้นความเข้มข้นของโปรตีนตามลำดับ นอกจากนี้ ยังให้รายละเอียดเกี่ยวกับส่วนประกอบโปรตีนหลักที่พบในเวย์ พร้อมด้วยเปอร์เซ็นต์ความเข้มข้นที่สัมพันธ์กัน โปรตีนหลักในเวย์และความเข้มข้น (เทียบกับเวย์โปรตีนทั้งหมด) คือ β-แลคโตโกลบูลิน (~55%), αlactalbumin (~20%), อัลบูมินในเลือด (~7%), อิมมูโนโกลบูลิน (~13%) และรอง โปรตีน (~ 5%)

whey protein

เวย์โปรตีนผงในรูปแบบธรรมชาติอาจไม่ดึงดูดใจทุกคน ดังนั้นผู้ผลิตจึงอาจเติมน้ำตาลและเครื่องปรุงเพื่อเพิ่มรสชาติ มองหาผงโปรตีนที่มีเวย์โปรตีนเป็นส่วนประกอบเดียว คุณสามารถเพิ่มความหวานในปริมาณที่เหมาะสมได้หากต้องการ หรือเลือกชนิดที่เติมน้ำตาล สารให้ความหวาน สารเติมแต่ง และสารตัวเติมในปริมาณต่ำ พูดง่ายๆ ก็คือ เวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) มีความเข้มข้นของไขมันและคาร์โบไฮเดรตสูงกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทคู่กัน ปริมาณโปรตีนที่มีอยู่ใน WPC อาจแตกต่างกันระหว่าง 30% ถึง 80% ตาม USDA ฉันลองใช้ผงโปรตีนมาหลายตันแล้ว เวย์วานิลลาเป็นโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดที่ฉันเคยพบมา ฉันทำนม กล้วย 1 ลูก และ 2 สกู๊ป โดยใส่น้ำแข็งผสมลงในนิวทริบูลเล็ตของฉัน มันน่าทึ่ง. วัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในทุ่งหญ้ากินหญ้าซึ่งเป็นอาหารตามธรรมชาติของพวกมัน เป็นผลให้วัวเหล่านี้ไม่บริโภค GMOs หรือสารที่เป็นอันตรายใดๆ ที่วัวจำนวนมากต้องป้อน นอกจากนี้ยังสะท้อนให้เห็นในเวย์ที่วัวเหล่านี้ผลิต เนื่องจากเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีไขมันที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า นอกจากนี้ยังช่วยให้แน่ใจว่าเวย์มีคุณภาพสูงสุดและมีคุณค่าทางโภชนาการชั้นยอดอีกด้วย นอกจากการเสริมภูมิคุ้มกันแล้ว CLA ยังช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและเผาผลาญไขมันอีกด้วย ระดับ CLA ที่สูงขึ้นในเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าสามารถช่วยสนับสนุนเป้าหมายด้านองค์ประกอบร่างกายของคุณ⁶ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นสำหรับการทำงานต่างๆ ตั้งแต่การสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อและกระดูกไปจนถึงการสร้างฮอร์โมนและเอนไซม์ Kinetica Whey เป็นอาหารเสริมโปรตีนชนิดผงที่สามารถช่วยเสริมสุขภาพและประสิทธิภาพโดยรวมของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงการรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมัน การซ่อมแซม และการเจริญเติบโต

เปปไทด์เฉพาะที่พบในเวย์โปรตีนไอโซเลทเท่านั้นจะช่วยลดอาการปวดขณะเดียวกันก็เสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันด้วย สุดท้าย กลูตามีนในผลิตภัณฑ์จะช่วยให้ร่างกายผลิตและปล่อยฮอร์โมนการเจริญเติบโตของมนุษย์ (hGH) ในปริมาณสูงสุด (ไม่เกินสูงสุด) ซึ่งร่างกายจะใช้สำหรับการทำงานที่สำคัญหลายอย่าง ผสม Hammer Whey (25g) 1 สกู๊ปหรือ 1 ซอง (ในรสชาติที่มี) กับน้ำ 8-16 ออนซ์ (มล.) ใช้เวย์โปรตีนหลังออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ตลอดเวลาตลอดทั้งวัน และโดยเฉพาะก่อนนอน เวย์โปรตีนผงของเราเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเวย์โปรตีนและเคซีนโปรตีน ซึ่งช่วยเพิ่มเนื้อสัมผัส ความสามารถในการผสม และความสามารถในการอบ

เวย์ให้การปล่อยกรดอะมิโนอย่างรวดเร็ว ส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็ว ในขณะที่เคซีนช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีการปลดปล่อยกรดอะมิโนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเป็นเวลานาน เมื่อถึงจุดนี้ การศึกษาที่เกี่ยวข้องกับนักกีฬาหญิงในวิทยาลัยพบว่าไม่มีความแตกต่างระหว่างเวย์และเคซีนในการเปลี่ยนแปลงความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพ หรือองค์ประกอบของร่างกายเมื่อเสริมก่อนและหลังออกกำลังกายเป็นเวลาแปดสัปดาห์ (9) อาหารที่อุดมไปด้วย BCAAs ส่งผลเชิงบวกต่อสุขภาพการเผาผลาญ โดยเฉพาะน้ำตาลในเลือดและความดันโลหิต น้ำหนักตัว และการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตโปรตีนจากกล้ามเนื้อใหม่ (1) ทั้งสองชนิดให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งร่างกายของคุณสามารถย่อย ดูดซึม และใช้เพื่อสร้างโปรตีนอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย

จากข้อมูลที่นำเสนอ คณะกรรมการในปี 2010 สรุปว่ายังไม่มีการระบุความสัมพันธ์ระหว่างสาเหตุและผลกระทบระหว่างการบริโภคเวย์โปรตีนกับการกล่าวอ้างเหล่านี้ โดยธรรมชาติแล้วปราศจากสเตียรอยด์ หากคุณต้องการให้แน่ใจว่าอาหารเสริมโปรตีนนั้นปราศจากสารเจือปนและไม่มีส่วนผสมต้องห้ามใดๆ คุณควรซื้อจากผู้ขายที่ได้รับอนุญาตเช่นเรา จากนั้นเวย์นี้จะถูกทำให้แห้งในรูปแบบผงเพื่อใช้ในการผลิตโปรตีนเชค สมูทตี้ และของขบเคี้ยวที่อุดมด้วยโปรตีนแสนอร่อย เพื่อให้มั่นใจถึงผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูง ผู้ประมวลผลจะทำการวิเคราะห์และควบคุมคุณภาพของรถบรรทุกแต่ละรุ่นหรือรถบรรทุกแท็งก์ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะยอมรับการบรรทุกหรือไม่ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

โปรตีนเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักในร่างกายมนุษย์ แม้ว่าโปรตีนดังกล่าวสามารถผลิตได้ตามธรรมชาติภายในเซลล์ของร่างกาย แต่โปรตีนส่วนใหญ่ที่คุณต้องการในแต่ละวันจะต้องได้รับจากอาหารที่คุณกิน และต้องให้กรดอะมิโนที่จำเป็นถึงเก้าชนิด อาหารบางชนิดมีความเหนือกว่าในเรื่องนี้ และเวย์โปรตีนก็อยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการ เวย์โปรตีนกระตุ้นการเจริญเติบโตได้ดีเป็นพิเศษผ่านกรดอะมิโนที่จำเป็น เช่น ซิสเตอีนและลิวซีน ไม่ว่าเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณจะเป็นอย่างไร เวย์โปรตีนจะเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณเสมอ เนื่องจากเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ จึงประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวสร้างการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ “โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งแตกต่างจากโปรตีนพืชชนิดอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด” Jenna Stangland นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ผู้อำนวยการฝ่ายโภชนาการของ Minnesota Timberwolves และที่ปรึกษาของบริษัทอาหารเสริม Momentous อธิบาย กรดอะมิโนจำเป็นเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีนที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้เองและต้องได้รับจากแหล่งอาหาร ใครก็ตามที่แพ้โปรตีนนมอาจต้องการหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนผง แม้ว่าผู้ที่แพ้แลคโตสอาจสามารถทนต่อบางสายพันธุ์ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวย์โปรตีนที่แยกได้เพียงอย่างเดียว Boufounos กล่าว นอกจากนี้ หากคุณใช้ยา เช่น Levodopa, bisphosphonates หรือยาปฏิชีวนะ เช่น quinolone หรือ tetracycline ให้ตรวจสอบกับเภสัชกรหรือแพทย์ของคุณ เนื่องจากการรับประทานผงโปรตีนใกล้กับยาเหล่านี้มากเกินไปอาจทำให้ประสิทธิภาพลดลง แม้ว่าจะมีเวย์โปรตีนผงให้เลือกมากมาย แต่ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราคือผงเวย์โปรตีนรสช็อกโกแลต Naked Nutrition เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่สั้น ข้อมูลทางโภชนาการที่น่าประทับใจ รสช็อกโกแลตที่น่าพึงพอใจ และความสามารถในการผสมที่ง่ายและรวดเร็ว ตลาดผงโปรตีนมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและมีการเปิดตัวผงเวย์โปรตีนใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงอยู่เสมอ เรากำลังอัปเดตและทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง และเราจะเพิ่มรายการสินค้าที่ได้รับการทดสอบสูงสุดของเราลงในรายการนี้ต่อไป Gnarly Whey ครั้งละ 2 สกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม ซึ่งเป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า พร้อมด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อช่วยในการดูดซึมและการย่อยอาหารง่าย แลคเตสรวมอยู่ในส่วนผสมของการย่อยอาหาร ซึ่งอาจช่วยให้ผู้ที่แพ้แลคโตสสามารถทนต่อเวย์เข้มข้นในผงโปรตีนนี้ได้ดีขึ้น

WheyRx แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งสาขา (BCAAs) ที่สร้างกล้ามเนื้อ 6.5 กรัม ลิวซีน วาลีน และไอโซลิวซีน สิ่งเหล่านี้คือปัจจัยสำคัญของแหล่งโปรตีนใดๆ หากไม่มีโปรตีนเสริมนั้น ก็ไม่สำคัญว่าอาหารเสริมจะมีโปรตีนกี่กรัม เนื่องจากมันจะทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพหากไม่มี BCAA ในปริมาณที่เหมาะสม Musculn Whey Protein ให้โปรตีน 24 กรัมต่อมื้อ กรดอะมิโนจำเป็น (EAA) และกรดกลูตามิกมีส่วนช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ MuscleTech Nitro-Tech เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ออกแบบมาเพื่อช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว ประกอบด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลทและเปปไทด์ พร้อมด้วยส่วนผสมสำคัญอื่นๆ ที่สามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อ

อย่างไรก็ตาม การรับประทานโปรตีนมากเกินไปอาจส่งผลให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืด ปวดท้อง ท้องอืด และท้องเสีย ความเสี่ยงต่อนิ่วในไตยังสูงขึ้นในผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง โดยเฉพาะจากแหล่งอาหาร เช่น เนื้อวัวและไข่ เวย์โปรตีนนำเสนอข้อดีด้านสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงที่หลากหลาย นอกเหนือจากการเป็นอาหารเสริมเนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย แต่เราไม่ได้หมายถึงโปรตีนใดๆ เลย — เวย์ 100 percent ของ Ascent ผลิตจากเวย์พื้นเมือง ซึ่งเป็นเวย์โปรตีนที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุดในตลาด โปรตีนถั่วเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ เนื่องจากปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น นม ไข่ ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง และถั่วเหลือง Stangland กล่าว ผลิตภัณฑ์นี้ไม่สามารถใช้ทดแทนอาหารที่หลากหลายได้ และมุ่งเป้าไปที่ผู้ที่ออกกำลังกายเป็นหลัก อย่าให้เกินปริมาณที่แนะนำต่อวัน บันทึก!

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทราบก็คือการเสริมทั้งสองอย่างเช่นเดียวกับโปรตีนนมไอโซเลท ให้ประโยชน์มากกว่าอย่างใดอย่างหนึ่งเพียงอย่างเดียว ยังไม่ชัดเจนว่าการเสริมเวย์หรือเคซีนเพียงอย่างเดียวจะให้ประโยชน์ในการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าหรือไม่ โปรตีนเหล่านี้ไม่ได้ผลิตแยกกันเหมือนเวย์และเคซีน แต่ผลิตโดยการทำให้นมวัวเข้มข้นผ่านกระบวนการกรอง

ที่ SFH เราบุคคลที่สามทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรากับหน่วยงานทดสอบที่ได้รับการรับรองที่ดีที่สุด เราก้าวไปอีกขั้นด้วย PURE Whey ด้วยการได้รับการรับรองระดับสูงสุด – NSF Sport – ซึ่งให้ความอุ่นใจแก่นักกีฬาและโค้ชทุกคนว่า SFH ปราศจากสารต้องห้าม การใช้งานไวท์เชดดาร์ชีสพร้อมรับประทาน (RTE) และสามารถแปรรูปเป็นส่วนผสมในการแปรรูปอาหารหรือใช้เป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปได้ แลคโตสบริสุทธิ์ระดับพรีเมียม คือแลคโตสอัลฟาโมโนไฮเดรตสีขาวที่ผลิตขึ้นโดยใช้กระบวนการตกผลึกและการทำให้บริสุทธิ์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ ผลิตขึ้นเพื่อตอบสนองข้อกำหนดสำหรับเกรดที่กินได้ เกรดที่กินได้ที่ผ่านการกลั่น และสูตรสำหรับทารก และ 80, 100, 200 และ 320 mesh ตามที่กำหนดโดยการใช้งาน ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา รวมถึง Chocolate Naked Whey ผ่านการทดสอบโดยหน่วยงานอิสระเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยที่กำหนดโดย FDA ผลิตภัณฑ์ Naked Nutrition จะถูกรักษาให้บริสุทธิ์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และอยู่ภายใต้ข้อจำกัดเหล่านี้ ลูกค้าของเราสามารถมั่นใจได้ถึงความบริสุทธิ์และประสิทธิภาพในผลิตภัณฑ์ Jarrow Formulas ทุกชิ้น เราประเมินความบริสุทธิ์ ความแข็งแกร่ง และองค์ประกอบของส่วนผสมทั้งหมด และทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์วัตถุดิบที่ปฏิบัติตามหลักปฏิบัติในการผลิตที่ดีในปัจจุบัน (cGMP) แบบเดียวกับที่เราทำเท่านั้น

และจดบันทึกความหลากหลาย—แปดตัวเลือกที่น่ารับประทานซึ่งตอบสนองทุกรสชาติ เมนูโปรดของเราคือรสสตรอเบอร์รี่มิลค์เชค ซึ่งมีรสชาติเหมือนกับชื่อเลย นอกจากนี้ยังเป็นธรรมชาติทั้งหมดโดยไม่มีสารให้ความหวานเทียม สีย้อม หรือสารกันบูดใดๆ ผสมอยู่ พิจารณาว่ามันเป็นเครื่องจักรโปรตีนไร้ไขมันที่สะอาด พวกเขาเรียกมันว่า “Gold Standard Whey” และมันก็สมกับชื่อนี้ ตรงไปตรงมาโดยนำเสนอเวย์โปรตีนและเอนไซม์ย่อยอาหาร ทำให้เป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสำหรับผู้ที่ต้องการอาหารเสริมเวย์โปรตีนไร้สาระ ตามที่ Roussell ชี้ให้เห็น Kaged WPI อัดแน่นไปด้วยโปรตีนสร้างกล้ามเนื้อคุณภาพสูงสุด และไม่มีสีหรือรสชาติสังเคราะห์ใดๆ และมีรสชาติเหมือนไอศกรีมเชค เราทดสอบแต่ละรสชาติอย่างน้อย 30 ครั้งเพื่อให้ได้รสชาติที่สมบูรณ์แบบ ไม่ใช่ เวย์โปรตีนไอโซเลทได้มาจากเวย์โปรตีนซึ่งเป็นผลพลอยได้จากนม ดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติหรือหมิ่นประมาท อย่างไรก็ตาม เราเสนอตัวเลือกโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่อาจเหมาะกับบุคคลที่ติดตามวิถีชีวิตแบบมังสวิรัติหรือแบบวีแกน เวย์โปรตีนไอโซเลทมีแลคโตสต่ำ ทำให้บุคคลทั่วไปที่แพ้แลคโตสสามารถทนต่อเวย์โปรตีนได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม หากคุณมีอาการแพ้แลคโตสอย่างรุนแรงหรือแพ้นม เราขอแนะนำให้ลองใช้ผงโปรตีนจากพืชของเรา “สำหรับใครที่ชอบดื่มนมและชอบดื่ม Momentous Grass-Fed Whey Protein เหมาะสำหรับคุณ เวย์โปรตีนมีมานานแล้ว แต่ด้วย Momentous จึงเป็นโปรตีนคุณภาพสูงสุดที่คุณจะได้รับ มีสูตรผสม เพื่อเร่งการฟื้นตัว เหมือนกับรถไฟบรรทุกสินค้าวิ่งไปที่กล้ามเนื้อของคุณ”

MuscleTech Nitro-Tech มีการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของเวย์โปรตีนไอโซเลทและเปปไทด์ ซึ่งร่างกายจะดูดซึมได้อย่างรวดเร็วเพื่อช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนเพิ่มเติมและส่วนผสมสำคัญที่สามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อ Weapons-Grade Whey® (WGW) ไม่มีเวย์เข้มข้นคุณภาพต่ำหรือโปรตีนด้อยคุณภาพอื่นๆ ที่มีราคาถูก ไม่มีกลูเตน ไม่มีถั่วเหลือง ไม่เติมน้ำตาล และไม่มีรสชาติสังเคราะห์ นอกจากนี้ WGW ยังมีไขมัน น้ำตาล คาร์โบไฮเดรต และแคลอรี่ต่ำ ดังนั้นจึงเป็นแหล่งโปรตีนที่อุดมไปด้วยแคลอรี่เพิ่มเติมเพียงเล็กน้อย อย่าโกงความสำเร็จและประสิทธิภาพการฝึกของคุณโดยการเลือกผงโปรตีนที่ด้อยกว่า หรือไม่สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของคุณได้ ทำให้ Weapons-Grade Whey เป็นแหล่งโปรตีนสำคัญหลังการออกกำลังกายและก่อนนอน เคซีนคุณภาพสูงนี้เรียกว่าเคซีน “ไมเซลลาร์” เนื่องจากมีอนุภาคทรงกลมที่เรียกว่าไมเซลล์ เป็นที่นิยมในผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา เนื่องจากการย่อยและการดูดซึมช้ากว่าเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีนช่วยให้ปล่อยกรดอะมิโนเข้าสู่ร่างกายได้อย่างต่อเนื่อง Micell casein เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด เวย์โปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนที่ย่อยได้อย่างรวดเร็วซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง โปรตีนมีส่วนช่วยในการเติบโตและรักษามวลกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเวย์จึงได้รับความนิยมในหมู่นักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี เลือกซื้อรสชาติอร่อยที่ครบครันของเราและสนับสนุนสุขภาพของคุณ ตอนนี้ถือเป็นวัตถุดิบหลักในตู้ครัวหลายๆ ตู้ เวย์โปรตีนซึ่งเป็นโปรตีนธรรมชาติที่ได้มาจากนมวัว มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งหมายความว่าเวย์โปรตีนถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ คุณค่าทางโภชนาการคุณภาพสูงนี้นำเสนอวิธีที่เข้าถึงได้ง่ายและราคาไม่แพงในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ เมื่อจับคู่กับเชคเกอร์ Protein Works ในทุกมื้อ เวย์โปรตีนผงส่วนใหญ่ทำจากนมของวัวที่เลี้ยงด้วยธัญพืช ในขณะที่เวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้านั้นได้มาจากนมของวัวที่กินหญ้าในทุ่งหญ้าธรรมชาติที่ปราศจากยาฆ่าแมลง แทนที่จะกินธัญพืช การให้หญ้าส่งผลเชิงบวกต่อองค์ประกอบทางโภชนาการและคุณภาพของนมวัว (ซึ่งต่อมาใช้ทำชีส และ “เวย์” เป็นผลพลอยได้จากการทำเนยแข็ง) [3]

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตหรือตับในปัจจุบันอาจต้องการหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนหรืออย่างน้อยควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนรับประทาน เป็นที่ทราบกันดีว่าโปรตีนสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ เนื่องจากเป็นสารอาหารหลักที่อิ่มเอมใจมากที่สุด (29) หากคุณรับประทานเนื้อสัตว์ ปลา ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนมเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว ซึ่งล้วนแต่มีโปรตีนคุณภาพสูง ประโยชน์ของการเพิ่มเวย์ก็อาจจะน้อยมาก ดังนั้นหลักฐานของเวย์โปรตีนที่มีต่อกล้ามเนื้อและความแข็งแรงจึงผสมปนเปกัน และผลลัพธ์อาจแตกต่างกันอย่างมากระหว่างบุคคล

โปรตีน 28 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค โดยมีเปอร์เซ็นต์โปรตีนต่อน้ำหนักชั้นนำของอุตสาหกรรมที่ 87.5% (อาจแตกต่างกันเล็กน้อยตามรสชาติ) เราโดดเด่นด้วยความมุ่งมั่นต่อคุณภาพ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปราศจากสารตัวเติมที่ร่มรื่นหรือสารเติมแต่งที่เป็นอันตราย เสิร์ฟด้วยความแม่นยำ แต่ละเสิร์ฟรับประกันพลังโปรตีนบริสุทธิ์โดยไม่กระทบต่อคุณภาพ ด้วย Explosive Whey ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายสามารถไว้วางใจในอาหารเสริมที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของพวกเขาด้วยความโปร่งใส เวย์โปรตีนทำให้อิ่มมาก (เติม) มากกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ สิ่งนี้ทำให้เป็นส่วนเสริมที่มีประโยชน์สำหรับการลดน้ำหนัก

เมื่อคุณทำโปรตีนของ Simply Tera เสร็จแล้ว เพียงโยนบรรจุภัณฑ์เปล่าลงในถังขยะรีไซเคิลที่บ้านของคุณ! เวย์โปรตีนสามารถใช้ได้ทุกเวลาของวันในรูปแบบใดก็ได้ คุณสามารถเตรียมเชคด้วยน้ำหรือนมได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังใช้แทนข้าวโอ๊ต ไข่เจียว และอาหารได้อีกด้วย โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการสร้างเนื้อเยื่อ เซลล์ และอวัยวะใหม่ รวมถึงการสังเคราะห์ฮอร์โมน นอกจากนี้โปรตีนยังเกี่ยวข้องกับกระบวนการย่อยอาหารอีกด้วย มันมีอยู่ทุกหนทุกแห่งอย่างแท้จริงและรับผิดชอบแทบทุกอย่าง และเราคงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีมัน

ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับความชอบและความต้องการเฉพาะของคุณ เวย์โปรตีนมีการดูดซึมที่สูงกว่า ดังนั้นร่างกายของคุณจะดูดซึมกรดอะมิโนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่างไรก็ตาม มันมีแลคโตสในปริมาณเล็กน้อยและอาจย่อยได้ยากหากคุณแพ้แลคโตส โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์และมีธาตุเหล็กสูง เมื่อจับคู่กับการฝึกที่มีความเข้มข้นสูง พบว่าการเสริมเวย์และโปรตีนถั่วเป็นเวลา eight สัปดาห์เพื่อปรับปรุงการวัดความแข็งแกร่ง พบการศึกษาในกีฬา (บาเซิล) ในปี 2019 ในขณะที่สารอาหารเสริม เช่น วิตามินดี วิตามินซี วิตามินบี 12 แมกนีเซียม และแคลเซียมเป็นอาหารเสริมที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย ส่วนสารอาหารอื่นๆ เช่น โสม น้ำมันมะพร้าว โสมอินเดีย และครีเอทีน ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีความสนใจสูง แต่ในบรรดาอาหารเสริมดังกล่าว มีเพียงไม่กี่ชนิดเท่านั้นที่ได้รับการส่งเสริมบ่อยหรือรุนแรงพอๆ กับเวย์โปรตีน ในการสร้างเวย์โปรตีน Built With Science เราเริ่มต้นด้วยการเลือกเฉพาะเวย์โปรตีนคุณภาพสูงที่สุด จากนั้นจึงผ่านกระบวนการกรองเพิ่มเติมเพื่อกำจัดไขมัน คาร์โบไฮเดรต และน้ำตาลส่วนเกิน จากนั้นเราจะเพิ่มส่วนผสมเพิ่มเติมเพียง 3 อย่างเพื่อให้ได้รสชาติและความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่คุณกำลังมองหา

หากคุณเคยดูกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คุณอาจสังเกตเห็นว่าเวย์โปรตีนชนิดผงมีตัวเลือกมากมายจนเวียนหัว และในขณะที่สารออกฤทธิ์หลักในสารเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นหรือเวย์โปรตีนไอโซเลท แต่จริงๆ แล้วผงเหล่านี้อาจมีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกันค่อนข้างมาก ขึ้นอยู่กับรสชาติ สารให้ความหวาน และอาหารเสริมอื่นๆ ที่เติมลงในส่วนผสม . ในผู้ป่วยเหล่านี้ การติดตามระดับวิตามินดีในเลือดเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้สูงอายุที่มีอาการปวดกล้ามเนื้อและกระดูกเรื้อรัง [70] การค้นพบนี้มีส่วนทำให้เกิดหลักฐานเพิ่มมากขึ้นซึ่งท้าทายสมมติฐานก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการบริโภคโปรตีนและสุขภาพกระดูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประชากรสูงวัย มีกรดอะมิโนทั้งหมด 20 ชนิด ซึ่งมี 9 ชนิดที่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถผลิตได้เองอย่างเพียงพอและต้องได้รับจากอาหาร เวย์โปรตีนเป็นที่รู้จักในนาม ‘โปรตีนสมบูรณ์’ เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งแตกต่างจากแหล่งโปรตีนจากพืช (เช่น โปรตีนถั่วหรือกัญชา) ตามที่ Marie Spano, RD นักโภชนาการการกีฬาของ MLB กล่าว กรดอะมิโนหนึ่งตัวมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเพิ่ม Mike Roussell, Ph.D. ผู้เขียน The Metashred Diet กล่าวว่า Leucine เป็นสิ่งจำเป็นในการ ‘เปิด’ การสร้างกล้ามเนื้อในระดับเซลล์ การศึกษาในปี 2550 ที่มหาวิทยาลัยเบย์เลอร์วิเคราะห์การใช้โปรตีนเสริมและกรดอะมิโนในผู้ชาย 19 คนที่ออกกำลังกายสี่ครั้งต่อสัปดาห์ นักวิจัยพบว่าการเสริมโปรตีน 20 กรัมทุกวันซึ่งประกอบด้วยเวย์โปรตีนและเคซีน 14 กรัม และกรดอะมิโนอิสระ 6 กรัม ช่วยเพิ่มมวลกาย มวลไร้ไขมัน มวลต้นขา และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้มากขึ้น เมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานยาหลอกคาร์โบไฮเดรต ในการศึกษานักเพาะกายชาย thirteen คน ผู้ที่เสริมด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลทแสดงให้เห็นว่ามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ความแข็งแรง และการสูญเสียมวลไขมันเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญมากกว่าผู้ที่เสริมด้วยเคซีนตามโปรแกรมการฝึกความต้านทานภายใต้การดูแล 10 สัปดาห์ (7)

บางคนเชื่อว่ามีความเสี่ยงจากอาหารที่ผ่านการขัดเกลาทางโภชนาการเช่นนี้ เนื่องจากถึงแม้จะมีสารอาหารจำนวนมาก แต่ความสมดุลก็ยังมุ่งไปที่โปรตีนอย่างมาก ปลาที่มีไขมันมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ในระดับสูง ซึ่งสามารถลดไตรกลีเซอไรด์ ซึ่งเป็นไขมันชนิดหนึ่งที่พบในเลือด กรดเหล่านี้อาจช่วยลดความดันโลหิตและความเสี่ยงต่อการเกิดลิ่มเลือดได้ ในผู้ที่เคยเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว กรดไขมันโอเมก้า 3 อาจลดความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตกะทันหันได้ จริงๆ แล้วมันก็ค่อนข้างง่าย เมื่อใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงจากธรรมชาติ คุณไม่จำเป็นต้องเติมน้ำตาลและสารให้ความหวานเทียมเพิ่มเติมเพื่อให้รสชาติดีขึ้น โปรตีนช่วยให้รู้สึกอิ่มเพราะร่างกายย่อยและดูดซึมได้ช้ากว่าคาร์โบไฮเดรต วิธีนี้สามารถเป็นประโยชน์ในการสร้างมื้ออาหารที่กลมกล่อมเพื่อให้คุณกินได้จนถึงมื้อต่อไปหรือของว่าง การทบทวนที่ตีพิมพ์ใน Journal of Obesity and Metabolic Syndrome ในปี 2020 พบว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงช่วยลดน้ำหนักของผู้เข้าร่วมได้ภายใน 6 ถึง 12 เดือน อย่างไรก็ตามผู้เขียนยอมรับว่าจำเป็นต้องมีการศึกษาระยะยาว การผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ของโปรตีนราคาถูก รสชาติสังเคราะห์และสารให้ความหวาน และส่วนผสมตัวเติมอื่นๆ

หากคุณชอบออกกำลังกาย คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับประโยชน์ของโปรตีนผงมาก่อน ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ให้แหล่งโปรตีนเข้มข้น มักใช้โดยนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬา เช่นเดียวกับผู้ที่ต้องการเสริมอาหารด้วยโปรตีนเพิ่มเติมเพื่อสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงต่างๆ มาดูวิธีต่างๆ ที่คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณได้กันดีกว่า ผงเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดให้กรดอะมิโนหลากหลายชนิด ซึ่งมักเรียกกันว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญของชีวิต ฟังดูสำคัญใช่ไหม? ก็เป็นเช่นนั้น เมื่อเรากินโปรตีน สิ่งที่เราเหลือคือกรดอะมิโน (รวมถึงผลพลอยได้อื่นๆ) พวกมันถูกใช้เพื่อสลายสิ่งอื่นๆ ที่เรากิน ปลูก ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ (สร้างกล้ามเนื้อ!) และกระบวนการทางร่างกายที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย Animal Clear Whey Protein Isolate ได้มาจากกระบวนการกรองขั้นสูงขั้นสูงที่ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความบริสุทธิ์สูงสุด อาหารเสริมคุณภาพสูงนี้ให้การดูดซึมที่มากขึ้นในรูปแบบแยก ด้วยปริมาณโปรตีนที่เกิน 90% ผลิตภัณฑ์นี้ถือเป็นสัญญาณแห่งศักยภาพ โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นฟูกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

นอกจากนี้จะเห็นว่าการผสมน้ำร้อนจะทำให้จับตัวเป็นก้อนในการเชค ดังนั้นจึงแนะนำให้ผสมเวย์โปรตีนกับน้ำอุณหภูมิห้องก่อนจึงจะละลาย นมจะถูกขนส่งโดยรถบรรทุกไปยังโรงงานผลิตเวย์ การเข้าถึงผู้ผลิตเป็นความท้าทายด้านลอจิสติกส์ที่ประกอบขึ้นด้วยธรรมชาติของนมที่เน่าเสียง่าย และต้องมีการรวบรวมและการขนส่งอย่างเหมาะสม หากรสชาติอื่นๆ ของ PEScience นั้นดีพอๆ กับรสชาติวานิลลาแบบกูร์เมต์ เราก็แทบรอไม่ไหวที่จะได้ลิ้มลอง ตัวเลือกรสชาติสนุกๆ อื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลตทรัฟเฟิล เค้กป๊อป สนิกเกอร์ดูเดิล ช็อกโกแลตถ้วยเนยถั่ว คัพเค้กเคลือบช็อกโกแลต และชีสเค้กสตรอเบอร์รี่ ผงนี้มีรสชาติสังเคราะห์ ซึ่งเราได้รับในระหว่างการทดสอบ ผงนี้ยังให้ความหวานด้วยสารให้ความหวานเทียมซูคราโลส ซึ่งบางคนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยง

การได้รับประโยชน์เต็มที่จากอาหารเหล่านี้จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอาหารและรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ การเปลี่ยนแปลงที่มีประโยชน์ที่สุดอย่างหนึ่งคือการจำกัดไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ที่คุณกิน ยังไม่ชัดเจนว่าอาหารที่มีสเตอรอลจากพืชหรือสตานอลช่วยลดความเสี่ยงต่อภาวะหัวใจวายหรือโรคหลอดเลือดสมองได้หรือไม่ แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญจะสันนิษฐานว่าอาหารที่ลดคอเลสเตอรอลจะช่วยลดความเสี่ยงได้ สเตอรอลจากพืชหรือสตานอลไม่ส่งผลต่อระดับไตรกลีเซอไรด์หรือคอเลสเตอรอลชนิดไลโปโปรตีนความหนาแน่นสูง (HDL) ซึ่งเป็นคอเลสเตอรอล “ดี” ผู้บริโภคต้องการทราบมากกว่าสิ่งที่ระบุไว้ในส่วนผสมมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขายังต้องการทราบว่าอาหารของพวกเขามาจากไหน สัตว์ได้รับอันตรายจากกระบวนการผลิตหรือไม่ คนงานได้รับการปฏิบัติอย่างไร และซัพพลายเออร์ส่วนผสมยึดถือมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมและค่านิยมทางจริยธรรมหรือไม่

เวย์โปรตีนไอโซเลท one hundred pc ของเราได้รับการพัฒนาในโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และตรวจสอบโดย FDA คู่แข่งของเราไม่สามารถอ้างสิทธิ์นี้ได้ ninety nine.9% เราควบคุมเวย์โปรตีนไอโซเลทได้ทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่มีโปรตีนอื่นใดในตลาดที่จะให้ระดับคุณภาพและความโปร่งใสได้เท่ากับเวย์โปรตีนไอโซเลท one hundred pc ของ NutraBio NutraBio 100 percent เวย์โปรตีนไอโซเลทได้รับการออกแบบทางวิทยาศาสตร์เพื่อให้โปรตีนบริสุทธิ์ที่สะอาด 25 กรัม ซึ่งได้มาจากเวย์โปรตีนไอโซเลท 100 percent เท่านั้น ซึ่งการวิจัยแสดงให้เห็นว่าสามารถจุดประกายการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ส่งเสริมการกักเก็บไนโตรเจนอย่างเหมาะสม และเร่งการเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ Gavin Van De Walle สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการของมนุษย์และสรีรวิทยาการออกกำลังกาย เขายังเป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนด้วย Gavin มีอคติต่อความจริงและตั้งเป้าที่จะให้ข้อมูลที่จำเป็นต่อสาธารณะในการตัดสินใจด้านสุขภาพโดยอาศัยข้อมูลและความรู้ ผลงานของเขาปรากฏในสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ มากมาย รวมถึง Healthline, Livestrong, American Botanical Council, Underwriter Laboratories, Verywell Health และอื่นๆ อีกมากมาย ในการศึกษาอื่น ชายหนุ่มมีการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นประมาณ 122% มากขึ้นประมาณ 122% เมื่อเทียบกับการบริโภคโปรตีนเคซีนหลังการออกกำลังกาย (8)

ดังที่ฉันได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ “น่าเสียดาย แม้ว่าแมกนีเซียมจะมีอยู่ในอาหารหลายประเภท แต่การเสื่อมโทรมของแหล่งอาหารโดยรวมของเราทำให้การบริโภคอาหารของชาวอเมริกันโดยเฉลี่ยลดลงจนต่ำกว่าระดับการบริโภคที่เหมาะสมในแต่ละวัน (ODI) อย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับแมกนีเซียมในปริมาณที่เพียงพอ ให้เลือกอาหารที่มีแร่ธาตุสำคัญนี้ในปริมาณมาก (เมล็ดพืชและถั่วเป็นแหล่งที่ดี) และเพิ่มปริมาณแมกนีเซียมเพิ่มเติมผ่านการเสริม ปราศจากแลคโตสและมีไขมันเพียง 1 กรัมต่อมื้อ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเพิ่มแหล่งโปรตีนคุณภาพที่ย่อยง่ายและให้กับอาหารของคุณ การทำชีสเริ่มต้นด้วยนมสด ขั้นตอนที่ 1 ทำให้นมเป็นกรด ซึ่งสามารถทำได้โดยการเติมกรดหรือโดยการเติมแบคทีเรียที่เปลี่ยนน้ำตาลในนมให้เป็นกรดแลคติค ขั้นตอนที่สองคือการเติมสารตกตะกอน ซึ่งมักจะเป็นของเหลว ตอนนี้นมเปรี้ยว (เคซีน) และเวย์ (ส่วนที่เป็นน้ำ) จะเริ่มแยกตัวออกจากกัน สูตรของเราได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและได้รับข้อมูลจากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่แข็งแกร่ง ผลิตภัณฑ์ของ Jarrow Formulas จึงมีศักยภาพในการสนับสนุนและส่งเสริมสุขภาพที่ดีที่สุด มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เหตุผลที่เราชอบเวย์โปรตีนชนิดนี้ก็เนื่องมาจากเวย์โปรตีนนี้เสิร์ฟได้มากกว่า 40 หน่วยบริโภคต่อคอนเทนเนอร์ (ตั้งแต่ forty one ถึง 44 หน่วยบริโภค ขึ้นอยู่กับรสชาติ) แน่นอนว่าคอนเทนเนอร์อาจมีราคาประมาณ 60 เหรียญสหรัฐ (ก่อนจัดส่ง) เล็กน้อย แต่จะใช้งานได้นานกว่า

ปริมาณโปรตีนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับยี่ห้อและขนาดหน่วยบริโภค หนึ่งหน่วยบริโภค (โดยทั่วไปจะวัดเป็นช้อนตวงหากคุณใช้ผง) สามารถบรรจุโปรตีนได้ตั้งแต่ thirteen ถึง 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หลังจากผ่านไปสามสัปดาห์ นักวิจัยพบว่าผู้ที่ได้รับเวย์โปรตีนมีระดับของเนื้องอกเนื้อร้ายแฟกเตอร์-อัลฟา (TNF-α), อินเตอร์ลิวคิน 6 (IL-6) และโปรตีน C-reactive ความไวสูง (hs-CRP) ในระดับต่ำ ทั้งหมด ซึ่งเป็นเครื่องหมายการอักเสบ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่มีนัยสำคัญในเครื่องหมายการอักเสบประเภทอื่นๆ เวย์โปรตีนได้รับการศึกษาถึงบทบาทในการสร้างกล้ามเนื้อและการป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ การรักษาบาดแผล การอักเสบ และอื่นๆ บทความนี้จะกล่าวถึงการใช้เวย์โปรตีนในรูปแบบต่างๆ ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น สิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อซื้อเวย์โปรตีน และปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นกับสารอื่นๆ

Ultimate Lean Muscle Stackหากคุณต้องการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ทำไมไม่ลองดู Ultimate Lean Muscle Stack ของเราล่ะ? เวย์โปรตีนมีประโยชน์มากมาย ช่วยเพิ่มการใช้พลังงานได้ถึง 100 แคลอรี่ต่อวัน และลดการบริโภคแคลอรี่โดยรวมได้ ผู้ที่ใช้โปรตีนที่ให้พลังงานถึงหนึ่งในสี่ของแคลอรี่ในแต่ละวันอาจช่วยลดความอยากได้ในปริมาณมาก และทำให้ความปรารถนาที่จะกินของว่างเหล่านั้นลดลง การเสริมเวย์สามารถเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงได้เมื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งของการฝึก โปรแกรม. ส่วนผสมเช่นลิวซีนกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้เวย์โปรตีนยังมีกรดอะมิโนที่เรียกว่าซิสเทอีน เป็นที่รู้กันว่าช่วยเพิ่มระดับกลูตาไธโอน ซึ่งมีความสำคัญต่อการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ การสร้างโปรตีน และระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง เราได้ร่วมมือกับ Truly Grass Fed ซึ่งเป็นสหกรณ์ในไอร์แลนด์ ซึ่งเป็นสหกรณ์แห่งเดียวในโลกที่ต้องใช้เวลาเลี้ยงโคนม 250 วัน TGF คือเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งหมายความว่าคาร์โบไฮเดรตและไขมันจะถูกกรองออกไป เหลือไว้เพียงสิ่งที่คุณต้องการ นั่นคือโปรตีนบริสุทธิ์ที่เลี้ยงด้วยหญ้า หนึ่งหน่วยบริโภคมีโปรตีน 24 กรัม และทุกหน่วยบริโภคประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อการฟื้นฟู “Dymatize ISO100 เป็นโปรตีนชนิดเดียวที่ฉันใช้จริงๆ เนื่องจากมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดี” Ebenezer Samuel, C.S.C.S. ผู้อำนวยการฟิตเนส MH กล่าว เราชื่นชมการใช้เวย์โปรตีนไอโซเลตแบบไฮโดรไลซ์และเวย์โปรตีนแบบไฮโดรไลซ์แบบไฮโดรไลซ์ใน Dymatize ISO100 เวย์โปรตีน ผงที่ให้เวย์โปรตีนไอโซเลทมากถึง 25 กรัม เสริมด้วยโปรตีนพรีไฮโดรไลซ์เพื่อการดูดซึมที่ดีขึ้น กระบวนการกรองที่ใช้กับเวย์ไอโซเลทจะกำจัดแลคโตสและน้ำตาลในนมในปริมาณมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้มีปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้น และทำให้ย่อยได้ง่ายขึ้น แม้แต่ผู้ที่แพ้แลคโตสก็ตาม

โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการลดไขมันเนื่องจากใช้เวลาในการย่อยนานกว่าคาร์โบไฮเดรตหรือไขมันอื่นๆ ยิ่งอาหารที่ย่อยช้าๆ อยู่ในท้อง คุณก็จะรู้สึกอิ่มมากขึ้นเท่านั้น ช่วยป้องกันการกินตอนดึกและลดจำนวนแคลอรี่ที่คุณกินในระหว่างวัน เวย์โปรตีนเข้มข้นมักจะปลอดภัยเนื่องจากประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างไรก็ตามอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารกับผู้ที่แพ้แลคโตสได้ ผสม 1 เสิร์ฟ (1 สกู๊ป) กับ 6 ออนซ์ หรือ 2 เสิร์ฟ (2 สกู๊ป) ใน 12 ออนซ์ น้ำเย็นหรือนมพร่องมันเนยในแก้วหรือถ้วยเชคเกอร์ เพื่อผลลัพธ์สูงสุด ให้บริโภค Nitro-Tech four ช้อนต่อวันเป็นเวลาอย่างน้อย 6 สัปดาห์ การสร้างบล็อคเพื่อรองรับการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว เมื่อคุณใช้ BCAA เพื่อช่วยให้บรรลุความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน คุณจะส่งเสริมให้มีความแข็งแรงเพิ่มขึ้น † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ใช้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นอาหารเสริมเท่านั้น มีไว้สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี ในระหว่างกระบวนการผลิตชีส นมเปรี้ยวจะถูกแยกออกจากเวย์ทางกายภาพ นมเปรี้ยวจะถูกทำให้เป็นชีสอิตาเลียนสีขาว ในขณะที่เวย์ที่เหลือจะถูกระบาย ชี้แจง และส่งไปยังพื้นที่การผลิตเวย์ของโรงงาน หลังจากการทดสอบและพาสเจอร์ไรซ์อีกรอบ น้ำจะถูกเอาออก และผลิตภัณฑ์จะถูกกรองโดยใช้วิธีการสกัดโปรตีนที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ

เวอร์เนอร์กล่าวว่าทั้งโปรตีนถั่วและเวย์โปรตีนไม่ได้เหนือกว่าโปรตีนชนิดอื่นอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของการสร้างกล้ามเนื้อและการลดน้ำหนัก Stangland เห็นด้วยโดยเน้นว่าทั้งสองสามารถให้กรดอะมิโนที่จำเป็นได้ครบทั้งเก้าชนิด คุณอาจต้องบริโภคโปรตีนถั่วมากกว่าเวย์โปรตีนเล็กน้อยเพื่อให้ได้ปริมาณกรดอะมิโนที่จำเป็นเท่ากัน เวย์โปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักขึ้นอยู่กับเป้าหมายและความต้องการด้านอาหารของคุณ มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีปริมาณน้ำตาลและแคลอรี่ต่ำ ผงเวย์โปรตีน SixStar ของเรามีรสชาติและส่วนผสมที่แตกต่างกัน ใช้ฉลากเพื่อเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ Gnarly Whey เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ให้ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ กรดโอเมก้า three และสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ที่สนับสนุนการสังเคราะห์กล้ามเนื้อและสุขภาพภูมิคุ้มกัน ที่ได้มาจากนมวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าแบบไม่มี rBGH ล้วนๆ ปราศจากยาปฏิชีวนะ ปราศจากยาปฏิชีวนะ ซึ่งเหมาะสำหรับการเติมเต็มร่างกายของคุณ หลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก นักกีฬาที่ทำกิจกรรมที่มีความเข้มข้นสูง เช่น การยกน้ำหนัก การวิ่งระยะสั้น และกีฬาที่ใช้ความอดทน ต้องการโปรตีนมากขึ้นเพื่อเร่งการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ ในทำนองเดียวกัน นักเพาะกายมักใช้ผงเวย์โปรตีนเพื่อช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ในหมวดหมู่นี้ คุณจะพบผงโปรตีนซึ่งมีโปรตีนจากหลายแหล่ง ส่วนใหญ่มักเป็นส่วนผสมของเวย์โปรตีนชนิดผงหลายประเภท ซึ่งรวมถึงเวย์เข้มข้น ไอโซเลท และไฮโดรไลเสต การรวมผงโปรตีนหลายประเภทเข้ากับผงโปรตีนหลายองค์ประกอบสามารถส่งผลให้มีคุณสมบัติที่ดีขึ้นของผงโปรตีนขั้นสุดท้าย โดยปกติจะเป็นการรวมกันของโปรตีนที่ปลดปล่อยเร็วและช้า ช่วยให้สามารถสร้างผงโปรตีนที่มีคุณสมบัติที่ซับซ้อนมากขึ้น ซึ่งนักกีฬาที่มีความต้องการสูงทุกคนจะต้องเพลิดเพลินอย่างแน่นอน ตัวแทนที่เป็นแบบอย่างของผงโปรตีนจากหมวดหมู่นี้คือ Just Whey

เวลาที่ดีที่สุดในการรับประทานเวย์โปรตีนนั้นขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ สำหรับการลดน้ำหนัก ให้รับประทานในตอนเช้าเพื่อเพิ่มการเผาผลาญและลดความอยากอาหาร สำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ ให้รับประทานหลังออกกำลังกายเพื่อช่วยในการฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังอาจเป็นประโยชน์ก่อนนอนเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวระหว่างการนอนหลับ เวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) คือเวย์โปรตีนรูปแบบหนึ่งที่ได้รับการประมวลผลเพื่อกำจัดไขมันและแลคโตส โดยเหลือโปรตีนไว้เป็นหลัก เป็นที่ทราบกันว่ามีปริมาณโปรตีนสูง โดยทั่วไปจะมีมากกว่า 90% ต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องบริโภคไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตส่วนเกิน เวย์โปรตีนให้โปรตีนสูงถึง 22 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทำด้วยการผสมผสานนวัตกรรมของแหล่งโปรตีน 4 ชนิดเพื่อให้ได้กรดอะมิโนเต็มรูปแบบ และการผสมผสานที่เหมาะสมที่สุดระหว่างโปรตีนทั้งไขมันและโปรตีนที่ปล่อยช้าๆ เพื่อช่วยส่งเสริมและรักษาการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ร่างกายของคุณสามารถประมวลผลโปรตีนได้ครั้งละกรัมเท่านั้น หากคุณกำลังพยายามสร้างกล้ามเนื้อ คุณต้องการโปรตีนอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์และเวย์ไอโซเลทโปรตีนมีประโยชน์ต่อสิ่งนี้เนื่องจากมักทำไว้ล่วงหน้าหรือผสมง่าย ผงโปรตีนสปอร์ตที่ได้รับการรับรอง NSF นี้ประกอบด้วยโปรตีนจากเวย์ไอโซเลต 21 กรัม ทำให้ดูดซึมและย่อยได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส มีรสช็อกโกแลตอ่อนๆ และมีรสหวานด้วยหญ้าหวานและน้ำอ้อย โดยเติมน้ำตาลเพียงหนึ่งกรัมต่อมื้อ อาหารเสริมเวย์โปรตีนเชื่อมโยงกับประโยชน์ต่อสุขภาพบางประการ รวมถึงการลดน้ำหนัก เพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง และลดปัจจัยเสี่ยงของโรคหัวใจ

ฉันสั่งผลิตภัณฑ์นี้แต่ไม่เคยได้รับเลย มันบอกว่าส่งมาเมื่อ 4 วันที่แล้ว ฉันติดต่อ Naked Nutrition และไม่ได้ช่วยอะไรเลยที่ฉันใช้เงิน one hundred ดอลลาร์โดยเปล่าประโยชน์เลย ฉันไม่แนะนำให้คุณทำธุรกิจกับ “ร้านค้า” หรือ Naked Nutrition Naked Whey เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม ‘Informed Choice’ เพื่อให้แน่ใจว่านักกีฬาสามารถใช้ Naked Whey ได้อย่างปลอดภัย Naked Whey แต่ละชุดจะถูกสุ่มทดสอบเพื่อหาสารต้องห้ามและสิ่งสกปรกเพื่อยืนยันว่าผลิตภัณฑ์มีความบริสุทธิ์มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬามืออาชีพหรือนักรบในช่วงสุดสัปดาห์ Naked Whey ก็มีโปรตีนบริสุทธิ์และปลอดภัย one hundred pc Naked Whey ไม่มีการไฮโดรไลซ์ โดยทั่วไปเวย์ไฮโดรไลซ์จะถูกวางตลาดมากเกินไปและขายในราคาที่สูงกว่า เนื่องจากแบรนด์ต่างๆ อ้างว่าเวย์ดูดซึมได้เร็วกว่า มีหลักฐานเพียงเล็กน้อยที่สนับสนุนสิ่งนี้ และเวย์ไฮโดรไลซ์ไม่มีปัจจัยทางชีวภาพแบบเดียวกับเวย์เน็กเก็ตที่สนับสนุนสุขภาพและเป้าหมายของคุณ ผู้ผลิตเติมเอนไซม์ลงในนมในกระบวนการผลิตชีส เอนไซม์จะทำให้นมจับตัวเป็นก้อน ซึ่งแยกเวย์ของเหลวออกจากนมเปรี้ยวที่เป็นของแข็ง นมเปรี้ยวซึ่งมีไขมันส่วนใหญ่ในนมเป็นส่วนประกอบหลักในชีส

โปรตีนคอมเพล็กซ์ของเราเป็นส่วนผสม 60/40 ของเวย์โปรตีนไอโซเลทบริสุทธิ์พิเศษและไมเซลล์โปรตีน ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ระดับยอดอย่างแท้จริง เวย์โปรตีนไอโซเลทมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) สูง และเป็นโปรตีนรูปแบบกรัมต่อกรัมที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีอยู่ Micellar casein ยังมี BCAAs และ Essential Amino Acids (EAAs) สูง แต่จะปล่อยออกมาอย่างช้าๆ สม่ำเสมอเป็นเวลาหลายชั่วโมงหลังการบริโภค เราจัดหาเวย์โปรตีนไอโซเลทและไมเซลล่าเคซีนจากวิสคอนซิน เมืองหลวงแห่งผลิตภัณฑ์นมของสหรัฐอเมริกา เพื่อที่จะผลิตผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนคุณภาพสูงสุดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ จำเป็นต้องบริโภคโปรตีนให้เพียงพอในแต่ละวัน ปัญหาเดียว; อาหารของคุณอาจไม่ได้ให้เพียงพอ! ด้วยเหตุนี้ ด้วยความพยายามที่จะตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของคุณ การเสริมเวย์โปรตีนผงจึงมีประโยชน์อย่างยิ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณ เราได้ทดสอบเวย์โปรตีนชนิดผง 24 ชนิดในห้องปฏิบัติการในนิวยอร์คเพื่อนำเสนอตัวเลือกที่ดีที่สุด 10 รายการ เราค้นคว้าแบรนด์ชั้นนำในตลาด ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ และให้พนักงานนักโภชนาการตรวจสอบโปรไฟล์ทางโภชนาการและกำจัดผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มีส่วนผสมที่น่าสงสัย เมื่ออยู่ในห้องปฏิบัติการ เราได้ทดลองผงโปรตีนแต่ละชนิดในน้ำ และประเมินประสิทธิภาพของโปรตีนเหล่านี้ตามคุณลักษณะต่อไปนี้ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนมวัว เมื่อใช้นมในการผลิตชีส กระบวนการทำให้แข็งตัวจะแยกนมเปรี้ยวออกจากของเหลวหรือที่เรียกว่าเวย์ เวย์เป็นของเหลวที่มีสารอาหารหนาแน่นและเกือบโปร่งแสง ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด (ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน) ตลอดจนวิตามินและแร่ธาตุ เวย์ของเหลวจะถูกกรองและทำให้แห้งเพื่อทำเวย์โปรตีนผง

เวย์โปรตีนประเภทหลัก ได้แก่ คอนเดนเสท ไอโซเลท และไฮโดรไลเสต โดยอาจแตกต่างกันไปตามปริมาณโปรตีน รสชาติ การย่อยได้ และราคา กรดอะมิโนบางชนิดผลิตโดยเซลล์ร่างกายของคุณ ในขณะที่กรดอะมิโนบางชนิดได้มาจากอาหารที่คุณกิน ที่คุณต้องได้รับจากอาหารเรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น เวย์โปรตีนปรุงแต่งส่วนใหญ่ยังค่อนข้างอร่อยและสามารถใช้เพื่อเพิ่มรสชาติที่น่าทึ่งให้กับสูตรอาหารเพื่อสุขภาพ เช่น สมูทตี้

หากนั่นไม่ใช่แยมของคุณ โปรตีนนี้มีเกือบ 20 รสชาติซึ่งมีตั้งแต่ Rocky Road ไปจนถึง Banana Cream โปรดทราบว่าโภชนาการที่เหมาะสมใช้โพแทสเซียมอะซีซัลเฟมและซูคราโลสเพื่อทำให้รสชาติต่างๆ หวานขึ้น ซึ่งอาจทำให้บางคนปวดหัวได้ (แม้ว่าโดยส่วนตัวแล้วฉันไม่เคยมีประสบการณ์เช่นนี้มาก่อน) ในสถานพยาบาลก่อนคลินิก Delamaire และคณะ [41] สังเกตได้จากหนูที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น การรับประทานอาหาร และพารามิเตอร์การเผาผลาญหลายอย่าง รวมถึงอินซูลินในเลือด เลปติน และไตรกลีเซอไรด์ นอกจากนี้ การศึกษานี้ยังตั้งข้อสังเกตถึงการเปลี่ยนแปลงจำนวนเซลล์ตับอ่อนและขนาด adipocyte ซึ่งบ่งบอกถึงผลการเผาผลาญในวงกว้างของ WP ในแบบจำลองสัตว์ ที่ PER4M® เราคิดว่าคุณไม่ควรต้องสละรสชาติเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ ดังนั้นแต่ละมื้อจึงอัดแน่นไปด้วยเวย์ที่มีประโยชน์ทางชีวภาพสูงและโปรตีนนมที่มีอยู่ในรสชาติอร่อยหลากหลายที่คุณจะหลงรัก ผสมในน้ำหรือนมได้อย่างง่ายดาย หรือสร้างสรรค์และใช้ในขนมที่มีโปรตีนสูง

คุณสามารถหาเวย์โปรตีนในรูปแบบผงได้อย่างง่ายดายตามร้านขายอาหารธรรมชาติหรือวิตามินส่วนใหญ่หรือทางออนไลน์ เพื่อที่จะเก็บเกี่ยวคุณประโยชน์จากส่วนประกอบของเวย์โปรตีน คุณควรเลือกแหล่งที่ดีที่สุดที่มีอยู่ การศึกษาในปี 2016 ที่ตีพิมพ์ใน Nutrients พบว่าการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นในผู้สูงอายุช่วยปรับปรุงสุขภาพของกล้ามเนื้อ ช่วยรักษาสมดุลของพลังงานและการควบคุมน้ำหนัก และสนับสนุนการทำงานของระบบหัวใจและหลอดเลือด การศึกษาแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนช่วยลดความดันโลหิตและความแข็งของหลอดเลือดแดง และปรับปรุงโปรไฟล์ไขมัน ทำงานเพื่อลดปัจจัยเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจโดยการปกป้องกล้ามเนื้อและช่วยลดน้ำหนัก การลดน้ำหนักตัวช่วยลดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับโรคอ้วน เช่น โรคหัวใจ

Kaged Whey Protein Isolate เป็นโปรตีนที่ย่อยเร็ว มีให้เลือก 5 รสชาติ โดยมีโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ตรวจสอบรีวิวเวย์โปรตีน Legion ฉบับเต็มของเรา หรือวิดีโอด้านล่าง เพื่อดูความคิดเห็นทั้งหมดของเราเกี่ยวกับอาหารเสริมตัวนี้ นอกจากนี้ ยังมีใบรับรอง Labdoor Tested for Purity ซึ่งแสดงให้เห็นว่านักวิจัยได้ตรวจสอบสารที่เป็นอันตราย เช่น โลหะหนัก สารต้องห้าม และ THC (ใช่ อาจมีอยู่ในอาหารเสริมโปรตีนบางชนิดในปริมาณที่น้อยมาก) Transparent Labs ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคและผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ เช่น นักโภชนาการ Laila Ouldibbat ที่ขึ้นทะเบียน เพราะพวกเขาดำเนินชีวิตตามชื่อด้วยการมีฉลากโภชนาการและรายการส่วนผสมที่โปร่งใส พร้อมทั้งมอบใบรับรองการวิเคราะห์และองค์ประกอบบนเว็บไซต์ของพวกเขา ไลลายังชอบที่รายการส่วนผสมมีไม่มากนัก โดยมีเพียง 5 ส่วนผสมเท่านั้น โค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรองและบรรณาธิการด้านการปฏิบัติงานของ GGR Anthony O’Reilly ให้คะแนน Peppermint Hot Chocolate Flavour รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น 5 เต็ม 5 “รสชาตินี้เหมือนกับสิ่งที่คุณจะทิ้งไว้ให้ซานต้า” Anthony กล่าว “ฉันชอบอุ่นนมก่อนผสมให้เข้ากันเพื่อเป็นอาหารฤดูหนาว” เขาเสริมว่าความสามารถในการละลายคืออีก 5 ใน 5

จากนั้นจึงนำมาตรการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวดมาใช้เพื่อให้แน่ใจว่าผงโปรตีนเป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรมและกฎระเบียบ รวมถึงการตรวจสอบปริมาณโปรตีน รสชาติ และการไม่มีสารปนเปื้อน ผลลัพธ์ที่ได้คือแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่หลากหลายซึ่งเหมาะสมกับความต้องการด้านอาหารและการออกกำลังกายที่หลากหลาย ร่างกายของคุณสร้างกรดอะมิโนจำนวนมากได้ด้วยตัวเอง แต่ไม่ใช่กรดอะมิโนที่จำเป็น คุณต้องได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นจากการรับประทานอาหาร และการบริโภคเวย์โปรตีนก็เป็นวิธีหนึ่งในการทำเช่นนั้น นี่คือเวย์โปรตีนสองรูปแบบที่พบบ่อยที่สุดที่คุณจะเห็น และการเลือกระหว่างสองรูปแบบนี้ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อตัดสินใจว่าควรใช้ผงชนิดใด “เวย์โปรตีนไอโซเลทคือเวย์โปรตีนรูปแบบหนึ่งที่ผ่านการกรองแล้ว ประกอบด้วยโปรตีนอย่างน้อย 90% และมีไขมัน คาร์โบไฮเดรต และแคลอรี่น้อยกว่าเวย์เข้มข้น นอกจากนี้ยังมีแลคโตสน้อยมาก” Syn กล่าว ซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตส เวย์โปรตีนเข้มข้นมีปริมาณโปรตีนประมาณ 70%–80% และมีแลคโตสมากกว่าไอโซเลท แต่ข้อเสียคือมักจะถูกกว่า

แต่อย่ามองข้ามโปรตีนที่ “ไม่สมบูรณ์” โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ เช่น พืชตระกูลถั่วและถั่วเปลือกแข็ง ไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แต่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เมื่อคุณรับประทานโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์หลากหลายชนิด คุณจะได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นมากเกินพอที่จะตอบสนองความต้องการของร่างกาย Beam ผู้ชนะผงโปรตีนรสวานิลลายังขายตัวเลือกเนยถั่วช็อกโกแลตที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย จริงๆ แล้วมันมีรสชาติเหมือนถั่วลิสงและช็อกโกแลต ต้องขอบคุณการเติมแป้งถั่วและผงโกโก้ และการรวมของแข็งของนมและนมแห้งที่ไม่มีไขมันเข้าด้วยกัน ทำให้มันมีความคงตัวของเนื้อครีมเมื่อผสมกับน้ำ นั่นคือสิ่งที่ต้องระวังหากคุณไวต่อแลคโตส แต่โปรดทราบว่า เช่นเดียวกับรสวานิลลาซอฟท์เสิร์ฟ ผงนี้มีส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหาร เช่น แลคเตส เพื่อช่วยในการย่อยอาหาร โปรตีนผสม 94% (เวย์โปรตีนเข้มข้นกรองพิเศษ, แคลเซียมเคซีเนต), ครีมผง, อิมัลซิไฟเออร์ (เลซิติน (ทานตะวัน, ถั่วเหลือง)), สารปรุงแต่งรส โปรตีนที่มาจากสัตว์ที่ได้รับการรักษาด้วยฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะอาจส่งผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ไปยังผู้ใช้ได้ RAW Protein ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมจากเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าและการกรองแบบไมโครเพื่อคุณภาพสูงสุดเพื่อให้แน่ใจว่าผลลัพธ์ชั้นยอดในลักษณะที่ปลอดภัยที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด โปรตีนของเราไม่มีสารตัวเติม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการย่อยและการดูดซึมเพื่อให้แน่ใจว่าไม่รู้สึกไม่สบายท้อง เวย์โปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนครบถ้วนซึ่งจำเป็นต่อการพัฒนากล้ามเนื้อ “สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเวย์โปรตีนเพียงอย่างเดียวไม่นำไปสู่การสร้างกล้ามเนื้อ” รัสเซลล์กล่าว “เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ คุณจะต้องมีแคลอรี่ส่วนเกิน (กินแคลอรี่มากกว่าที่เผาผลาญ) และบริโภคโปรตีนทั้งหมดให้เพียงพอ (น้ำหนักตัว 1 กรัม/ปอนด์)” แต่โปรดทราบด้วยว่าไม่จำเป็นต้อง (และไม่ควร) ทั้งหมดมาจากผงโปรตีน แต่สิ่งสำคัญที่ต้องทราบคือแม้ว่าเวย์โปรตีนผงจะเป็นอาหารเสริมที่เป็นประโยชน์สำหรับคนจำนวนมาก แต่ก็ไม่จำเป็นสำหรับทุกคน เป็นความคิดที่ดีเสมอที่จะปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการก่อนที่จะเริ่มสูตรอาหารเสริมใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณได้รับการวินิจฉัยว่ามีปัญหาด้านสุขภาพ

วิธีง่ายๆ ที่ผู้ผลิตอาหารสามารถบรรลุผลดังกล่าวได้ ในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงคุณภาพและลดต้นทุนส่วนผสมด้วย คือการใช้เวย์โปรตีนเข้มข้น เราไม่ได้พูดถึงเวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) หรืออาหารเสริมโปรตีนที่ใช้สำหรับการฝึกความแข็งแกร่งและนักเพาะกาย แต่เราหมายถึงประเภทที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น ซุป ซอส น้ำสลัด และผลิตภัณฑ์ครีมอื่นๆ มากมาย การบริโภค Naked Whey แต่ละครั้งจะให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs), ลิวซีน, ไอโซลิวซีน และวาลีน ช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนและกล้ามเนื้อเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย¹ เวย์โปรตีนสามารถช่วยให้คุณปรับปรุงความแข็งแรงและสร้างร่างกายที่ดูดีขึ้นได้² เป็นแพ็คเกจเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ครบถ้วนซึ่งได้มาจากสหรัฐอเมริกา พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด เวย์โปรตีนระดับพรีเมียมนี้ประกอบด้วยกรดกลูมาติกและ EAA ที่เหนือกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์เสริมเวย์ชนิดอื่น มันจะดูดซึมได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากกว่าเนื่องจากมีเอนไซม์ย่อยอาหารมากกว่า มาสคัลน์ เวย์โปรตีน ช่วยในการพัฒนามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เพิ่มความแข็งแรง และการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว MuscleTech Nitro-Tech เป็นผงโปรตีนที่เหมาะสำหรับนักกีฬามืออาชีพ ผู้ยิ่งใหญ่ในการเพาะกาย และผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายในชีวิตประจำวันในกว่า one hundred thirty ประเทศ สูตรขั้นสูงของเราประกอบด้วยการผสมผสานของเวย์โปรตีนไอโซเลต เปปไทด์ และส่วนผสมสำคัญอื่นๆ ที่ให้โปรตีนมากกว่าต่อสกูปและให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าผงโปรตีนอื่นๆ มากมาย Nitro-Tech ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มประสิทธิภาพ และฟื้นตัวจากการออกกำลังกายได้อย่างรวดเร็ว เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เซลล์และเนื้อเยื่อของร่างกายสามารถซ่อมแซมและสร้างใหม่ได้โดยใช้ผงเวย์โปรตีน

DRI (การบริโภคอาหารอ้างอิง) คือ zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมสำหรับผู้ใหญ่ที่อยู่ประจำโดยเฉลี่ย โดยพิจารณาจากโปรตีนจากอาหารบวกกับโปรตีนจากอาหารเสริม ใช่ เวย์โปรตีนปราศจากกลูเตนตามธรรมชาติ แต่จำเป็นต้องตรวจสอบฉลากเพื่อหาสารเติมแต่งที่มีกลูเตนหรือความเสี่ยงในการปนเปื้อนข้าม PhD’s 100 percent Whey เป็นผงโปรตีนที่อร่อยและผสมง่าย โดยให้โปรตีนประมาณ 20 กรัมในช้อนเดียว โดยยังมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ และมีปริมาณน้อยกว่า one hundred กิโลแคลอรีต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เหมาะสำหรับใครก็ตามที่มีไลฟ์สไตล์กระฉับกระเฉงหรือออกกำลังกายเป็นประจำ โดยให้โปรตีนที่ไม่มีใครเทียบได้ในทุกช่วงเวลาของวัน เวย์โปรตีน 360 ควรใช้เป็นส่วนหนึ่งของแผนโภชนาการที่ควบคุมแคลอรี่ และการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องเป็นประจำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เวลาที่ดีที่สุดในการเสริมโปรตีนเพื่อส่งเสริมการเติบโตของกล้ามเนื้อโดยทั่วไปคือช่วงการออกกำลังกายของคุณ (15)

เวย์โปรตีนแบบไม่ปรุงแต่งของ Ascent มีโปรตีนทั้งหมด 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นั่นเป็นปริมาณโปรตีนเท่ากันที่คุณสามารถพบได้ในไข่ขนาดใหญ่ 4 ฟอง อกไก่เล็ก 1 ชิ้น นมสด 3 ถ้วย โยเกิร์ต 3 (8 ออนซ์) หรืออัลมอนด์ 3/4 ถ้วย การเติมพลังให้กับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกายไม่เคยสะดวกเท่านี้มาก่อน ไม่แน่ใจว่าปริมาณโปรตีนที่เหมาะกับคุณใช่หรือไม่? ผงโปรตีนไม่ปรุงรสของเรามีความบริสุทธิ์และไม่มีสารปรุงแต่งรสใดๆ การทำเครื่องดื่มโปรตีนง่ายกว่าที่เคย เมื่อคุณต้องการเพียงโปรตีน Ascent Unflavored Whey 1 สกู๊ปและน้ำ หลังจากที่คุณทำงานหนักเสร็จแล้ว ผงเวย์รสไม่ปรุงแต่งนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการช่วยให้คุณฟื้นตัว ดังนั้นคุณจึงสามารถออกกำลังกายต่อไปเพื่อบรรลุความสำเร็จในการออกกำลังกายครั้งถัดไปได้ เวย์โปรตีนไอโซเลทกำจัดส่วนประกอบที่ไม่ใช่โปรตีนส่วนใหญ่ ส่งผลให้ได้ผงโปรตีนที่มีความเข้มข้นสูง ซึ่งโดยปกติแล้วจะมีโปรตีนอย่างน้อย 93% Stangland ตั้งข้อสังเกต

เวย์โปรตีนคอนเซนเทรต เวย์โปรตีนไอโซเลท และไฮโดรไลซ์เวย์โปรตีน เป็นแหล่งเวย์โปรตีนคุณภาพสูงสุด ผู้บริโภคพบว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์อาหารหลากหลายประเภทรวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผง หากต้องการค้นหาข้อมูลโภชนาการโดยละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรตีนผงเฉพาะ โปรดดูฉลากข้อมูลโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ ฉลากโภชนาการให้ข้อมูลที่จำเป็น รวมถึงขนาดหน่วยบริโภค แคลอรี่ ปริมาณโปรตีน ส่วนผสม และข้อมูลสำคัญอื่นๆ การให้โปรตีนถั่วหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนได้น้อยกว่าหนึ่งหน่วยบริโภคเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน ตามที่กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริการะบุว่าเวย์โปรตีน 39 กรัม (1.4 ออนซ์) มีแคลอรี่ one hundred fifty และโปรตีน 26 กรัม ขนาดที่ให้บริการของผงโปรตีนถั่วที่มีตราสินค้ามักอยู่ในช่วง 20 ถึง 33 กรัม (0.7 ถึง 1.2 ออนซ์) โดยให้พลังงาน 80 ถึง one hundred twenty แคลอรี่และโปรตีน 15 ถึง 24 กรัมต่อมื้อ เนื่องจากออนซ์ของทั้งสองไม่เท่ากันทุกประการ การเปรียบเทียบจึงเป็นเรื่องที่ท้าทาย โปรตีนซึ่งเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับกระดูก กล้ามเนื้อ และผิวหนัง มีความสำคัญต่อการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงการขนส่งออกซิเจนและการส่งผ่านสัญญาณระหว่างเซลล์ เนื้อเยื่อ และอวัยวะ ปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่อยู่ในช่วง 10% ถึง 35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน โดยควรได้รับอย่างน้อย 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (เทียบเท่า zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัวทุกๆ 2.2 ปอนด์) Thorne Chocolate Whey Protein Isolate มีโปรตีน 21 กรัมจากเวย์ไอโซเลทเท่านั้น ทำให้ดูดซึมและย่อยได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส Schimmelpfenning ตระหนักดีว่าผงโปรตีนนี้ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ซึ่งทำให้เป็นคำแนะนำที่ง่ายสำหรับนักกีฬา แต่เธอไม่ค่อยชอบเครื่องดื่มที่ค้างอยู่ในคอ

ในความเป็นจริง การดื่มโปรตีนเชคก่อนออกกำลังกายแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิผลพอๆ กับการดื่มน้ำหลังเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ (17) ข้อมูลทางโภชนาการนี้สำหรับผลิตภัณฑ์รสไม่ปรุงแต่ง เมื่อเลือกรสชาติอื่น คุณค่าทางโภชนาการอาจแตกต่างกันไป รับความช่วยเหลือพิเศษเพื่อขับเคลื่อนผ่านเซ็ตสุดท้ายที่ยากลำบากนั้น – เพิ่มครีเอทีน โมโนไฮเดรต หนึ่งช้อนในการเชคของคุณ – ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเพิ่มประสิทธิภาพทางกายในการออกกำลังกายระยะสั้นที่มีความเข้มข้นสูงต่อเนื่องกัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย หรือเพียงแค่ต้องการเพิ่มระดับโปรตีนในแต่ละวัน Impact Whey Protein ก็พร้อมช่วยเหลือคุณ เป็นการเพิ่มโปรตีนในแต่ละวันในเวลาที่คุณต้องการมากที่สุด

เข้าร่วม Musashi United เพื่อรับคะแนน เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษ เร่งการชำระเงิน และเข้าถึง Musashi Performance Lab เพื่อดูเคล็ดลับยอดนิยมเกี่ยวกับโภชนาการการกีฬาและอื่นๆ อีกมากมาย ต ตอนนี้ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง Anthony O’Reilly เป็นแฟนตัวยงของใครก็ตามที่ใช้วัวไอริช แต่รสชาติ 5 จาก 5 นั้นเป็นอีกเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเป็นแฟนตัวยงของ Legion Whey “รสชาติอบเชยธัญพืชมีรสชาติเหมือนชาม Cinnamon Toast Crunch แต่โดยเฉพาะเมื่อคุณลงไปถึงก้นชาม” แอนโธนีกล่าว เขาไม่มีปัญหาเรื่องการละลายเช่นกัน เราเจาะลึกเกี่ยวกับอาหารเสริมตัวนี้ในการรีวิวโปรตีนของ Transparent Labs ดังนั้นอย่าลืมดูข้อมูลเพิ่มเติม มาสคัลน์ เวย์โปรตีน โดดเด่นด้วยรูปแบบเข้มข้น มีส่วนประกอบเป็นมังสวิรัติ 100% และรสชาติอร่อย เช่น Magical Café Mocha และ Divine Chocolate

ใช่ การดื่มเวย์โปรตีนทุกวันนั้นปลอดภัย แต่สิ่งสำคัญคือต้องสร้างความสมดุลให้กับแหล่งอาหารทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน ความบริสุทธิ์ในระดับสูงดังกล่าวสามารถทำได้โดยผ่านกระบวนการกรองแบบไมโครและแบบพิเศษแบบไหลข้ามแบบเย็นเท่านั้น ซึ่งจะขจัดโมเลกุลโปรตีนที่มีขนาดใหญ่กว่าและดูดซึมได้น้อยกว่า ในขณะเดียวกันก็กรองไขมันและแลคโตสออกไปด้วย นอกจากนี้ กระบวนการนี้ไม่ได้ทำลายธรรมชาติของโปรตีนและเปปไทด์อันมีคุณค่าในเวย์ ดังนั้นตัวโปรตีนจึงมีคุณภาพสูงกว่าเพื่อช่วยเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนเข้มข้น 80% พร้อมเลซิตินจากดอกทานตะวัน เพื่อลดสารก่อภูมิแพ้ ออกแบบมาสำหรับการผสมแบบผง เวย์โปรตีนเข้มข้น 80% สำหรับเสริมพื้นฐานในการใช้งานอาหารหลายประเภท Hilmar 8000 ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภท Whey Protein Concentrate 80 ในการแข่งขัน U.S. อย่างไรก็ตาม บางคนที่แพ้แลคโตสหรือแพ้ง่ายยังสามารถทนต่อเวย์โปรตีนเข้มข้นที่เป็นโปรตีน 80% ได้ นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ได้แก่ ไอโซลิวซีน ลิวซีน และวาลีน ในระดับที่สูงกว่าแหล่งอาหารอื่นๆ ส่วนใหญ่ (1)

เวย์โปรตีนเป็นส่วนผสมของโปรตีนในเวย์ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีส โดยปกติจะขายเป็นผงปรุงแต่งรส ซึ่งเติมลงในเชค อาหารทดแทนมื้ออาหาร และโปรตีนบาร์ สิ่งสำคัญคือต้องอ่านรายการส่วนผสม เนื่องจากผลิตภัณฑ์บางชนิดอาจมีสารปรุงแต่งที่ไม่ดีต่อสุขภาพ เช่น น้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ เวย์โปรตีนคือส่วนผสมของโปรตีนที่แยกได้จากเวย์ซึ่งเป็นส่วนของเหลวของนมที่แยกตัวระหว่างการผลิตชีส หากคุณต้องการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมเวย์ไอโซเลท มีตัวเลือกออนไลน์มากมายพร้อมรีวิวจากลูกค้านับพันราย

เวย์โปรตีนยังถือเป็นส่วนผสมจากนมมาตรฐานระดับทองสำหรับโภชนาการการกีฬา เนื่องจากเป็นโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วนที่สุด จึงมีการสืบทอดมายาวนานในฐานะผู้แข็งแกร่งในด้านโภชนาการการกีฬา ประสิทธิภาพของมันได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากการวิจัยอย่างกว้างขวางซึ่งยังคงขยายตัวทุกปี เวย์โปรตีนไอโซเลทของเราไม่มีเวย์เข้มข้นหรือโปรตีนด้อยคุณภาพอื่นๆ และไม่มีการเพิ่มอะมิโน เพิ่มคาร์โบไฮเดรต มอลโตเด็กซ์ตริน เดกซ์โทรส ครีมเทียม หรือสารตัวเติมอื่นใด – เวย์บริสุทธิ์ที่ผ่านการกรองพิเศษแบบ cross-flow บริสุทธิ์และไม่แปลงสภาพ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่ทรงพลังซึ่งมีบทบาทสำคัญในการช่วยรักษาความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวม ประกอบด้วยประมาณ 20% ของร่างกายมนุษย์และเป็นองค์ประกอบพื้นฐานที่พบในทุกเซลล์ มาโครนี้ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อรองรับการเจริญเติบโตและการบำรุงรักษากล้ามเนื้อ —ทำให้ร่างกายของคุณแข็งแรงและยืดหยุ่น

เวย์แตกต่างจากโปรตีนอื่นๆ อย่างไร ปัจจัยที่แท้จริงที่ทำให้เวย์แตกต่างจากแหล่งโปรตีนอื่นๆ คือคุณค่าทางชีวภาพ (BV) สูงสุดเมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าเวย์จะถูกดูดซึมและนำไปใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เวย์เข้มข้นยังมีแลคโตสอีกด้วย Fragoso ตั้งข้อสังเกต ผู้ที่แพ้แลคโตสซึ่งรับประทานอาหารที่มีแลคโตสอาจประสบปัญหาทางเดินอาหาร เช่น มีแก๊สในช่องท้อง ปวดท้อง และ/หรือท้องร่วง ในทางกลับกัน เวย์ไอโซเลทแทบไม่มีแลคโตสเลย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้แลคโตส Fragoso อธิบาย โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนใหม่กว่า ดังนั้นจึงมีการศึกษาน้อย ผลของถั่วจึงเป็นที่รู้จักน้อยกว่าเวย์โปรตีน การวิจัยที่มีอยู่แสดงให้เห็นว่าการดูดซึมโปรตีนจากโปรตีนถั่วอาจไม่ง่ายนัก นอกจากนี้โปรตีนถั่วอาจไม่สามารถป้องกันความเสียหายของกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายได้มากเท่ากับเวย์โปรตีน

หากคุณมีโรคไตเรื้อรัง คุณอาจต้องหลีกเลี่ยงผงโปรตีนทั้งหมด เนื่องจากโปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงอาจทำให้ไตของคุณเครียดได้ และหากคุณออกกำลังกายเพียงเล็กน้อย คุณก็สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนได้จากอาหารเพียงอย่างเดียว ผงโปรตีนอาจเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการเติมพลังให้ตัวเองขณะเดินทาง ง่ายต่อการผสมในเครื่องดื่มหรือสมูทตี้และนำติดตัวไปด้วยเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ หากคุณต้องการอาหารเช้าง่ายๆ คุณอาจลองทำสมูทตี้ที่สมดุลด้วยผลไม้หรือข้าวโอ๊ตสำหรับทานคาร์โบไฮเดรต เนยถั่วสำหรับไขมัน และผงโปรตีน เช่น เนยอัลมอนด์ Legion Whey เป็นผงโปรตีนที่สะอาดและยั่งยืน ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่สะอาด นอกเหนือจากเวย์โปรตีนจากนมแล้ว Masculn Whey Protein ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติ

ก่อนที่เราจะมีคำถามมากเกินไป ใช่แล้ว การใช้ผลิตภัณฑ์นมที่เลี้ยงด้วยหญ้าสามารถสร้างความแตกต่างได้ การศึกษาชิ้นหนึ่ง 6 พบว่าผลิตภัณฑ์นมที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีอัตราส่วนกรดไขมันโอเมก้า 3/โอเมก้า 6 ที่ดีกว่าวัวที่เลี้ยงด้วยธัญพืช ซึ่งสามารถช่วยในเรื่องสุขภาพข้อต่อและหัวใจ และยังช่วยลดความถี่ของอาการปวดหัวบางอย่างได้อีกด้วย “เมื่อใช้นม รสชาติทำให้ฉันนึกถึงไอศกรีมถั่ววานิลลา” นิโคล เดวิส บรรณาธิการอาวุโสของ GGR และโค้ชโภชนาการที่ผ่านการรับรอง ซึ่งให้คะแนนรสชาติวานิลลาของโปรตีนเป็น 4 เต็ม 5 กล่าว Anthony O’Reilly บรรณาธิการด้านการปฏิบัติงานของ GGR และส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง ครูฝึกให้คะแนนความสามารถในการละลายได้ 5 เต็ม 5 และมักใช้เพียงหลอดในการผสมลงในนมหรือกาแฟเย็นในตอนเช้า ผงโปรตีนของ Legion ได้รับ three.5 จาก 5 สำหรับราคา มันแพงนิดหน่อยที่ 1.99 ดอลลาร์ต่อมื้อ แต่คุณสามารถประหยัดได้ 10 เปอร์เซ็นต์โดยการสั่งซื้อสมัครสมาชิกเพื่อรับรสชาติใหม่ทุกเดือน (คุณสามารถเลือกรสชาติและปริมาณที่แตกต่างกันได้) ครีมสามารถพร่องมันเนยจากเวย์ได้ เวย์ครีมมีรสเค็ม รสเปรี้ยวกว่า และ “ชีส” มากกว่าครีม (“หวาน”) ที่ไม่มีไขมันจากนม และสามารถนำมาใช้ทำเวย์บัตเตอร์ได้ เนื่องจากเวย์มีไขมันต่ำ ผลผลิตจึงไม่สูง โดยปกติแล้วเนยสองถึงห้าส่วนผลิตจากเวย์ของนม 1,000 ส่วน เวย์ครีมและเนยเหมาะสำหรับทำอาหารที่มีรสเนย เนื่องจากมีรสชาติที่เข้มข้นกว่าในตัวมันเอง นอกจากนี้ยังมีราคาถูกกว่าการผลิตครีมหวานและเนยอีกด้วย

โปรตีนเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสารอาหารที่สำคัญที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ของเวย์โปรตีนกลูตามีนในการเพิ่มฮอร์โมนการเจริญเติบโตของมนุษย์ตามธรรมชาติ โปรดดูบทความประโยชน์ของกลูตามีน ติดต่อนักโภชนาการและผู้เชี่ยวชาญของเราผ่านการแชทออนไลน์เพื่อขอคำแนะนำเฉพาะตัว และรับคำแนะนำเกี่ยวกับผงเวย์โปรตีนที่เหมาะกับคุณ หรือทำไมไม่ส่งข้อความถึงเราบนช่องทางโซเชียลของเรา เราพร้อมให้ความช่วยเหลือเสมอ! นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำด้านโภชนาการและสูตรอาหารมากมายในห้องล็อกเกอร์เพื่อช่วยคุณในการเดินทาง โดยพื้นฐานแล้ว ไม่ว่าเราจะสามารถช่วยได้ เราก็จะช่วย คำชี้แจงเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์อาหารเสริมยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์ Transparent Labs ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

เวย์โปรตีนไอโซเลทได้รับการประมวลผลมากกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้น มีการประมวลผลมากขึ้นเพื่อกำจัดคาร์โบไฮเดรตและไขมัน ประกอบด้วยความเข้มข้นของโปรตีน 90–95 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากไขมันและแลคโตสที่พบในเวย์โปรตีนเข้มข้นเกือบทั้งหมดได้ถูกกำจัดออกไปแล้ว สิ่งเหล่านี้มีราคาแพงกว่าแบบเข้มข้นเล็กน้อยเนื่องจากต้องผ่านขั้นตอนการกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตมากกว่า เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หลายๆ คนบริโภคเวย์โปรตีนในตอนเช้าหรือตอนบ่ายแทนของว่าง นอกจากนี้ บางคนเลือกที่จะบริโภคผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน เช่น ISOPEPT Hydrolyzed Whey Protein ทันทีหลังจากออกกำลังกาย ซึ่งสามารถช่วยเติมเชื้อเพลิงทันทีสำหรับกล้ามเนื้อที่เสียหายและสารอาหารที่สำคัญเพื่อการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมที่เหมาะสมที่สุด เวย์โปรตีนได้มาจากเวย์ซึ่งเป็นผลพลอยได้ที่เกิดขึ้นระหว่างการผลิตชีส เมื่อนมวัวแยกออกจากกัน มันจะออกมาเป็นเคซีนซึ่งใช้ทำชีสและหางนม เมื่อแยกเวย์แล้ว ก็นำไปแปรรูปเป็นเวย์โปรตีน ซึ่งอาจอยู่ในรูปของผงที่ใช้ทำโปรตีนบาร์ อาหารทดแทน หรือผลิตภัณฑ์ เช่น OxyWhey และ ISOPEPT

โปรตีนขึ้นชื่อในเรื่องความอิ่มและผลกระทบทางอุณหพลศาสตร์ ซึ่งสามารถช่วยลดความหิวและเพิ่มค่าใช้จ่ายแคลอรี่ การรวมเวย์โปรตีนไอโซเลทเข้ากับอาหารของคุณสามารถช่วยควบคุมน้ำหนักได้โดยส่งเสริมความอิ่มและการขาดพลังงาน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ที่ดีที่สุดให้เป็นผู้ที่ดีที่สุด ด้วยคะแนนรวม 98 จาก one hundred โดย Labdoor และได้รับการสนับสนุนจากนักกีฬาเช่น Paul Sklar เวย์โปรตีน Scitrons Advance ช่วยคุณได้หลายวิธี มันให้พลังงานสำหรับการออกกำลังกาย ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อเร็วขึ้น ฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย มีวิตามินและแร่ธาตุ 20 ชนิด และช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายโดยรวมได้เร็วขึ้น เวย์โปรตีนแอดวานซ์ของ Scitron ให้โปรตีนแท้ประมาณ 25 กรัมในทุก ๆ 35 กรัม Scitron ได้รับการรับรองโดย Eurofins ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการทดสอบคุณภาพที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดหาวัตถุดิบจากซัพพลายเออร์วัตถุดิบทางโภชนาการอันดับ 1 ของโลก – Glanbia Nutritionals สุดท้ายนี้ ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนบางชนิดมีการเติมน้ำตาลสูง ซึ่งควรเก็บไว้ให้น้อยที่สุดเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีที่สุด เมื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน ทางที่ดีควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่หวานหรือเลือกเวย์โปรตีนที่ปรุงแต่งด้วยสารให้ความหวานจากธรรมชาติ เช่น พระภิกษุสงฆ์ การทบทวนการศึกษาเก้าเรื่องในปี 2018 พบว่าผู้เข้าร่วมที่ได้รับการเสริมเวย์โปรตีนพบว่ามวลไขมันและน้ำหนักตัวลดลงอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเทียบกับผู้เข้าร่วมที่ได้รับการสุ่มรับการรักษาด้วยยาหลอก การศึกษาในปี 2011 ที่รวมผู้ใหญ่ ninety คนที่มีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วน พบว่าผู้ที่เสริมเวย์โปรตีน fifty six กรัมต่อวันเป็นเวลา 23 สัปดาห์ พบว่าผู้ที่เสริมด้วยเวย์โปรตีน 5 ปอนด์ (2.3 กก.) สูญเสียไขมันได้มากกว่าผู้ที่เสริมด้วยโปรตีนถั่วเหลืองถึง 5 ปอนด์ (2.3 กก.)

ฮอร์โมนเหล่านี้ทำงานร่วมกันเพื่อบอกร่างกายของคุณเมื่อจำเป็นต้องรับประทานอาหาร การศึกษาแสดงให้เห็นว่าในผู้ป่วยโรคอ้วน ระดับการไหลเวียนของเลปตินโดยทั่วไปจะเพิ่มขึ้น ในขณะที่ระดับเกรลินจะลดลง เวย์ช่วยปรับสมดุลการหลั่งเลปตินและเกอร์ลิน ซึ่งช่วยลดความอยากหิวและช่วยให้คุณหยุดกินมากเกินไป เวย์โปรตีนดูเหมือนจะส่งผลต่อทั้งเกรลินและเลปติน ซึ่งเป็นฮอร์โมน 2 ชนิดที่ช่วยควบคุมความอยากอาหารของคุณ เลปตินส่งผลต่อความสมดุลของพลังงานเป็นหลัก ซึ่งจะช่วยระงับการบริโภคอาหาร ในขณะที่เกอร์ลินควบคุมความหิวและมีบทบาทในการเริ่มมื้ออาหาร เพื่อเพิ่มความอุ่นใจยิ่งขึ้น เรายังเป็นสมาชิกของ ESSNA (European Specialist Sports Nutrition Alliance) เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราสอดคล้องกับแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด ในความเป็นจริง Kinetica Sports ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลังการออกกำลังกายที่ดีที่สุดในงาน ESSNA 2020 Awards ในทางกลับกัน หากเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนัก การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่มการบริโภคโปรตีนในตอนเช้าอาจส่งผลดีต่อการควบคุมความอยากอาหารและความอยากอาหารในช่วงที่เหลือของวัน โปรดทราบว่าโปรตีนที่มากเกินไปสามารถส่งผลเสียได้ เช่น ท้องร่วง ท้องอืด และปัญหาในการดูดซึมสารอาหารอื่นๆ เวย์โปรตีนถือว่าเป็นมิตรกับมังสวิรัติเนื่องจากได้มาจากนมวัว ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่ไม่ใช่เนื้อสัตว์ เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติส่วนใหญ่

PhD one hundred pc Whey Protein Powder เป็นอาหารเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งชายและหญิงที่ต้องการเพิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ เวย์ 100 percent ของเราเหมาะสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาการเพิ่มกล้ามเนื้อและแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง (หลังออกกำลังกาย) โดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม ทั้งหมดน้อยกว่า 100kcal ต่อมื้อ เวย์โปรตีนผง one hundred pc ของเราเหมาะสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวันด้วยอาหารเสริมแสนอร่อย Impact Whey Isolate อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น เช่น BCAAs ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง พวกมันคือผู้เล่นหลักที่ร่างกายของคุณไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ และเป็นส่วนประกอบที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน ซึ่งช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว เคลียร์เวย์คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ผ่านกระบวนการกรองแบบพิเศษเพื่อลดค่า pH และความหนืด กระบวนการนี้จะเพิ่มความชัดเจนโดยรวมของโปรตีน ในขณะเดียวกันก็สร้างเบสที่มีรสชาติบางเบาและเป็นกลาง ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสร้างรสชาติที่หลากหลาย และเช่นเดียวกับเวย์โปรตีนอื่นๆ มันมีการดูดซึมและอัตราการดูดซึมที่เหนือกว่า เพื่อช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อให้สูงสุด โปรตีนได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์มากมายจากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์และการวิจัยอิสระนับพันชิ้น โดยมีผลอย่างมากต่อการเจริญเติบโตและการรักษามวลกล้ามเนื้อ พร้อมทั้งช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ แนะนำให้ใช้ผงโปรตีนเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการวิจัยหลายปีจากหน่วยงานอาหารและความปลอดภัยแห่งยุโรปพบว่าโปรตีนมีประโยชน์มากมายนอกเหนือจากการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อ อันที่จริงรวมถึงการมีส่วนช่วยในการบำรุงกระดูกให้เป็นปกติด้วย นอกจากนี้เรายังได้รับการรับรอง NSF ในระดับสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งหมายความว่าโปรแกรมการควบคุมและแยกสารก่อภูมิแพ้ของเราได้รับการอนุมัติในมาตรฐานสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โปรดทราบว่ารสชาติที่มีส่วนผสมของถั่วลิสงของเรามีถั่วลิสงจริง ดังนั้นผู้ที่แพ้ถั่วลิสงควรหลีกเลี่ยงรสชาติเหล่านี้อย่างเคร่งครัด เวย์ไอโซเลทผ่านกระบวนการเพิ่มเติมเพื่อกำจัดแลคโตสส่วนใหญ่ ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีปัญหาในการย่อยแลคโตสQ.

เมื่อเปรียบเทียบกับถั่วเหลือง เวย์โปรตีนจะมีลิวซีนสูงกว่า ดูดซึมได้เร็วกว่า และส่งผลให้การสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เวย์คือของเหลวที่ยังคงอยู่หลังจากทำชีสจากนมหลังจากเอาของแข็งออกแล้ว หลังจากแยกเวย์ของเหลวและเคซีนที่เป็นของแข็งแล้ว ผลิตภัณฑ์จะต้องผ่านขั้นตอนการประมวลผลหลายขั้นตอนก่อนที่คนส่วนใหญ่จะได้รับการยอมรับว่าเป็นเวย์โปรตีน สูตรเวย์โปรตีนของ EHPlabs ยังให้วิตามินและแร่ธาตุที่เป็นด่างเพื่อเพิ่มพลังงานและความมีชีวิตชีวา เรายังเสนอเวย์โปรตีนทางเลือกมากมายที่เป็นมังสวิรัติ ไร้แลคโตส ไร้กลูเตน และไม่ใช่จีเอ็มโอ เพื่อให้เหมาะกับความต้องการด้านอาหารของทุกคน เราขอแนะนำให้รับประทานเวย์โปรตีนภายใน 30 นาทีหลังจากการฝึกความแข็งแกร่งเพื่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

เวย์โปรตีนไอโซเลทยังกำจัดแลคโตสส่วนใหญ่ออกด้วยกระบวนการกรองแบบพิเศษ ดังนั้นผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสจึงสามารถรับประทานได้โดยไม่รู้สึกไม่สบายเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย4 (ไขมันส่วนใหญ่จะถูกกำจัดออกจากเวย์ในระหว่างการกรองนี้ ส่งผลให้ “ผอมลง” ผงโปรตีน). ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งคือความมุ่งมั่นของ Transparent Labs ในการใช้ส่วนผสมที่เรียบง่ายและผ่านการพิสูจน์แล้ว กรณีและประเด็น ส่วนผสมแรกในผงโปรตีนนี้คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นหนึ่งในรูปแบบโปรตีน3 ที่สามารถดูดซึมได้ทางชีวภาพมากที่สุด ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณสามารถนำไปใช้ได้มากขึ้น สำหรับการศึกษาเกี่ยวกับมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของเวย์โปรตีนนั้นเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ นี่เป็นสิ่งสำคัญที่ควรทราบ เนื่องจากโปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ และการศึกษานี้พิสูจน์แล้วว่าเวย์โปรตีนไม่ได้ดีไปกว่าการสร้างความแข็งแรงและขนาดมากกว่าแหล่งโปรตีนอื่นๆ ผลิตภัณฑ์ของเรายังปราศจากสีสังเคราะห์หรือสีเติม เช่น แอนนาตโตะ ซึ่งมักเติมลงในชีสเพื่อให้มีลักษณะเป็นสีเหลืองหรือสีส้ม เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของแกรนด์ทำจากชีสอิตาเลียนสีขาว จึงไม่ต้องใช้สารเคมีในการฟอกสีเพื่อรักษาสีครีมให้เป็นสีขาว ผงเวย์โปรตีนสินค้าโภคภัณฑ์อื่นๆ รวบรวมวัตถุดิบจากผู้ผลิตหลายรายที่ใช้ชาดกหรือสีอื่นๆ และจำเป็นต้องทำให้ผลิตภัณฑ์ขาวขึ้นด้วยไททาเนียมไดออกไซด์เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่สม่ำเสมอเมื่อบรรจุหีบห่อ ในขณะที่ความบริสุทธิ์สูงของ WPI ให้ประโยชน์ทางโภชนาการที่สำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา WPC ก็มีการใช้ที่สำคัญในผลิตภัณฑ์นมและเบเกอรี่ เป็นต้น และขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติครีมที่น่าพึงพอใจ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกในโซลูชันเวย์โปรตีนสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ รวมถึงProvon® Whey Protein Isolates คุณภาพสูงและ Avonlac® Whey Protein Concentrates ของเรา

ในกรณีของเวย์โปรตีนชนิดผง ปริมาณที่แนะนำตามปกติจะอยู่ระหว่าง 0.25 – 0.three กรัมของโปรตีนต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่อยากหยิบเครื่องคิดเลขออกมาทุกครั้ง การรับประทานโปรตีนผสมระหว่าง 20-40 กรัม ก็ไม่เสียหายอะไร ซึ่งเท่ากับถ้วยตวง 30 กรัมที่เติมไม่มากก็น้อย ปริมาณโปรตีนสูงสุดที่ 40 กรัมจะได้รับการชื่นชมเป็นพิเศษสำหรับนักกีฬาที่ออกกำลังกายแบบเน้นความแข็งแรงทั้งร่างกาย ซึ่งส่งผลให้มีความต้องการโปรตีนสูงขึ้น เวย์โปรตีนไอโซเลทขึ้นชื่อในเรื่องการดูดซึมที่รวดเร็วและอัตราส่วนในอุดมคติของกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ทั้ง 9 ชนิด ซึ่งรวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) ซึ่งจำเป็นสำหรับการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ [1, 2] กล่าวอีกนัยหนึ่ง เวย์โปรตีนไอโซเลทมีประโยชน์พอๆ กับการเริ่มต้นกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย ด้วยการให้สารอาหารที่จำเป็นต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนไอโซเลทสามารถลดเวลาในการฟื้นตัว ทำให้สามารถฝึกซ้อมได้สม่ำเสมอและเข้มข้นยิ่งขึ้น เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนสมบูรณ์คุณภาพสูงที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายที่จำเป็นต่อการพัฒนาความแข็งแรงและกล้ามเนื้อ เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องเพิ่มคาร์โบไฮเดรตและไขมันมากเกินไป เวย์โปรตีนผงของเราไม่มีรสหวานและเรียบง่าย — ไม่เหมือนกับผงโปรตีนทั่วไปที่คุณพบในตลาดปัจจุบัน มันจะละลายทันที จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำโปรตีนเชคและสมูทตี้! ลองเติมโยเกิร์ต ซีเรียลร้อน กราโนล่าแท่ง โปรตีนบาร์ แพนเค้ก มัฟฟิน บราวนี่ เค้ก ขนมปัง และขนมอบอื่นๆ ดูด้านหลังแพ็คเกจเพื่อดูสูตรเวย์โปรตีนผงที่เราชื่นชอบ — โปรตีนสมูทตี้ผลไม้และมัฟฟินรำอบเชย

ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ คุณควรปรึกษาผู้ประกอบวิชาชีพด้านการแพทย์ที่มีใบอนุญาตก่อนใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังใช้ยาหรือมีอาการป่วย ห้ามใช้หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร มีหรือมีประวัติครอบครัวเป็นโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง โรคหลอดเลือดสมอง หรือโรคอื่นๆ หยุดใช้ทันทีหากคุณพบอาการไม่พึงประสงค์ใดๆ ผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบกับรายการสารต้องห้ามต่างๆ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง WADA, NFL, MLB, NBA, NHL, MLS, PGA, LPGA, WTA, NCAA และ USADA การทดสอบรวมสารต้องห้ามกว่า 250 รายการในกีฬา เมื่อนักกีฬาเห็นเครื่องหมายคุณภาพ Informed Sport พวกเขาสามารถรู้ได้ว่าได้รับการทดสอบตามมาตรฐานสูงสุดแล้ว ด้วย Informed Sport คุณสามารถมั่นใจได้ว่าชื่อเสียงของคุณอยู่ในมือที่ปลอดภัย เวย์ไอโซเลทผ่านกระบวนการเพิ่มเติมเพื่อกำจัดแลคโตสส่วนใหญ่ออกไป ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีปัญหาในการย่อยแลคโตส บางรสชาติมีถั่ว (โปรดดูคำเตือนเกี่ยวกับสารก่อภูมิแพ้ที่ฉลาก) เราทดสอบกลูเตนและสารก่อภูมิแพ้ FALCPA หลัก 8 รายการในผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา เรามีโปรแกรมการแยกสารก่อภูมิแพ้และฆ่าเชื้อสายการผลิตของเราหลังจากดำเนินการผลิตที่มีสารก่อภูมิแพ้แต่ละครั้ง Transparent Labs Protein ได้รับการรับรองโดย Informed Choice และ Informed Protein สำหรับการประกันคุณภาพ ส่วนประกอบ และสารต้องห้าม นอกจากนี้เรายังทดสอบโปรตีนทั้งหมดของเราในห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามเพื่อหาสารปนเปื้อนและองค์ประกอบของส่วนผสม คุณสามารถดูข้อมูลการทดสอบของบุคคลที่สามล่าสุดทั้งหมดของเราได้ในหน้านี้

หากคุณไม่มีอาการแพ้เวย์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนคุณภาพสูงที่สุด ทำให้ย่อยได้ง่ายขึ้นเนื่องจากมีการแปรรูปน้อยกว่าและไม่มีส่วนผสมหรือสารเคมีสังเคราะห์เพิ่มเติม การทานเวย์โปรตีนหนึ่งช้อนประมาณ 30 นาทีหลังออกกำลังกายจะช่วยปรับปรุงการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การรับประทานเวย์โปรตีน 30 นาทีก่อนมื้ออาหารอาจเป็นประโยชน์เช่นกัน สิ่งนี้จะช่วยปรับปรุงความอิ่มและมีไว้เพื่อช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการกินมากเกินไป คุณสามารถหาเวย์โปรตีน A1 หรือ A2 ได้ A2 เบต้าเคซีนเป็นชนิดที่สัตว์ผลิตตามธรรมชาติมาเป็นเวลาหลายพันปี เชื่อกันว่าย่อยง่ายกว่า และงานวิจัยบางชิ้นชี้ให้เห็นว่ามีผลข้างเคียงต่อสุขภาพของมนุษย์น้อยกว่าชนิดอื่นที่เรียกว่าเคซีน A1

เพื่อรักษาความมีชีวิตชีวาเมื่อเราอายุมากขึ้น เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูงมากขึ้น การวิจัยทางการแพทย์ระบุว่า เมื่ออายุเกิน forty ปี เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง 30 กรัม วันละ 3 ครั้ง คุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูงสุดมากขึ้นจาก UNJURY® คุณยังได้รับคาร์โบไฮเดรต ไขมัน น้ำตาล และแคลอรี่ต่ำกว่าเครื่องดื่มโภชนาการหลักที่โฆษณาอย่างหนักที่คุณเห็นในทีวีมาก เราได้ใช้ความรู้ที่กว้างขวางของเราเพื่อสร้างเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ตรงเป้าหมายสำหรับทุกความต้องการ กลุ่มผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนไอโซเลท Lacprodan® ของเราประกอบด้วยโซลูชันสำหรับ RTD ชนิดใสและคล้ายน้ำนม เจล ผงเชค และแท่งโปรตีน Spano ยังแนะนำให้ผสมเวย์กับอาหาร เช่น เนยถั่วที่มีปริมาณไขมันสูง เนื่องจากจะช่วยชดเชยผลการทำให้เวย์โปรตีนแห้งในบางครั้ง เวย์โปรตีนผงสามารถเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์สำหรับผู้เป็นมังสวิรัติได้เช่นกัน ซึ่งสามารถมีเวลามากขึ้นในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนเองผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว

Onnit Whey Protein เป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้า อย่างไรก็ตาม มีผงโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่สะอาดกว่าในตลาดซึ่งมีต้นทุนต่ำกว่า ดังที่เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ในรายการนี้ การบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้เกิดเสียงดังกึกก้อง และเราไม่ได้หมายถึงประเทศออสเตรเลีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณแพ้นมหรือแพ้แลคโตส (และใช่ นั่นเป็นสองสิ่งที่แยกจากกัน) เวย์คือของเหลวที่เหลืออยู่หลังจากที่นมถูกทำให้แข็งตัวและตึงแล้ว มันเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีสหรือเคซีนและนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ได้หลายอย่าง เวย์หวานเป็นผลพลอยได้จากการผลิตฮาร์ดชีสประเภทวัว เช่น เชดดาร์หรือสวิสชีส เวย์กรด (หรือที่เรียกว่าเวย์เปรี้ยว) เป็นผลพลอยได้ที่เกิดขึ้นระหว่างการผลิตผลิตภัณฑ์นมประเภทกรด เช่น โยเกิร์ตเครียด นอกเหนือจากการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะหลังการออกกำลังกาย นี่คือประโยชน์อื่นๆ ของการบริโภคเวย์โปรตีน วัตถุดิบในส่วนผสมที่ใช้เวย์คือนม นมของ Grande ผลิตในฟาร์มโคนมในเขตมิดเวสต์โดยเฉพาะ ซึ่งมีแหล่งที่มาและทดสอบอย่างมีจริยธรรมเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มียาปฏิชีวนะและสิ่งเจือปน จากนั้น จะถูกส่งตรงไปยังโรงงานผลิตชีส Grande ของเรา ซึ่งผ่านการทดสอบอีกรอบและผ่านการพาสเจอร์ไรส์อย่างเหมาะสมเพื่อความปลอดภัย ประกอบด้วยโปรตีน 80-90% และย่อยง่ายเนื่องจากเวย์โปรตีนสายโซ่ยาวจะแตกตัวเป็นโปรตีนที่มีขนาดเล็กลง สายโปรตีนขนาดเล็กเรียกว่าเปปไทด์ และร่างกายดูดซึมได้ง่าย โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ใดๆ เนื่องจากอาหารเสริมโปรตีนชนิดนี้ผ่านขั้นตอนการกรองสูงสุด เวย์โปรตีนชนิดนี้จึงเป็นเวย์โปรตีนที่มีราคาแพงที่สุด